Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real tò mò xem Quả bóng vàng của Ronaldo

Mang Quả bóng vàng ra sân tập khoe, ngôi sao người Bồ Đào Nha được phen "phổng mũi" vì những lời khen ngợi, thán phục và chúc mừng của đồng đội.

Ngay sau khi lễ trao giải Quả bóng vàng 2013 kết thúc, Ronaldo vội vã bay từ Zurich về Tây Ban Nha để kịp tham gia buổi tập luyện cùng đội bóng. Anh không quên mang chiến lợi phẩm ra tận sân tập cho đồng đội chiêm ngưỡng. Cầm quả bóng vàng trên tay, ngôi sao Real Madrid không khỏi tự hào. 

Arbeloa tò mò và háo hức chiêm ngưỡng trái bóng danh giá. Cầu thủ người Tây Ban Nha như muốn "ăn tươi nuốt sống" chiếc cúp vàng. Chắc hẳn Arbeloa đang nghĩ thầm không biết đến bao giờ mình mới trở thành chủ nhân của quả bóng này.

Rất nhiều cầu thủ khác cũng xúm lại gần để tận mắt chiêm ngưỡng chiến lợi phẩm của Ronaldo.
Ronaldo hãnh diện cầm trên tay Quả bóng vàng chụp hình kỷ niệm cùng đồng đội. Sau 4 năm ngậm ngùi nhìn bóng vàng về tay kình địch Messi, cuối cùng thì Ronaldo cũng có cơ hội ngẩng cao đầu trong chiến thắng.
Ronaldo là niềm tự hào của cả đội bóng. Đây là lần thứ 2 CR7 được cầm Quả bóng vàng trên tay. Lần đầu tiên vào năm 2008, khi anh còn đang khoác áo MU.
Trước đó, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cùng ban huấn luyện tưng bừng ăn mừng chiến thắng của Ronaldo ngay trên máy bay.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm