Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real rủ nhau đòi loại Ronaldo khỏi derby Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin nhiều ngôi sao Real Madrid đã tới gặp HLV Zinedine Zidane, theo đó yêu cầu loại Cristiano Ronaldo khỏi đội hình trận derby thành Madrid (8/4).

5 bàn thắng đẳng cấp của Cristiano Ronaldo vào lưới Atletico Madrid Câu lạc bộ Real Madrid đã hâm nóng trận derby Madrid bằng video tổng hợp những bàn thắng đẳng cấp của Cristiano Ronaldo vào lưới Atletico.

Ronaldo là cầu thủ ghi bàn hàng đầu Real Madrid mùa 2016-17. Dù vậy, phong độ siêu sao Bồ Đào Nha lại không tốt gần đây. Điều này khiến một số đồng đội của anh không hài lòng.

Theo báo chí Tây Ban Nha, danh tính những cầu thủ đòi loại Ronaldo khỏi trận derby thành Madrid gồm Gareth Bale, Luka Modric, và Toni Kroos. Thông tin trên do trang Don Balon tiết lộ.

Nghi van sao Real doi loai Ronaldo khoi derby Madrid anh 1
CR7 sa sút trong thời gian qua, nhất là so với số liệu ở các mùa trước.

Trong khi đó, nhiều nhân tố trẻ như Alvaro Morata, Marco Asensio và Lucas Vazquez cũng tới gặp HLV Zidane và bày tỏ sự bất bình. Họ cho rằng ông thầy người Pháp lựa chọn đội hình thi đấu dựa trên tiếng tăm các thành viên trong đội, chứ không phải phong độ hiện tại.

Mùa này, Ronaldo mới ghi 26 bàn trên mọi đấu trường. Đó là con số rất ấn tượng với nhiều cầu thủ, nhưng với những gì CR7 từng thể hiện thì đó là sự thụt lùi. Ở La Liga, siêu sao 32 tuổi chưa cán mốc 20 bàn và trong 9 trận gần nhất mới bỏ túi 5 pha lập công.

Việc Ronaldo luôn mặc định được đá chính khiến nhiều thành viên khác bất mãn. Một số cầu thủ trẻ tin rằng Zidane nên đưa ra những quyết định táo bạo, thay vì rập khuôn đặt niềm tin mù quáng vào một số ngôi sao được gán mác "bất khả xâm phạm".

Nghi van sao Real doi loai Ronaldo khoi derby Madrid anh 2
Phong độ gần đây của Ronaldo.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm