Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real Madrid nghỉ thi đấu vì mổ ruột thừa

Trang chủ Real Madrid xác nhận Isco vừa trải qua ca mổ ruột thừa thành công. Do vậy, tiền vệ 26 tuổi sẽ tạm rời xa sân cỏ trong một thời gian.

Trong buổi tập gần nhất của “Bầy kền kền”, tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha bất ngờ lên cơn đau bụng dữ dội. Isco nói rằng anh không thể tập luyện và được đội ngũ y tế đưa đi xét nghiệm. Kết quả là ngôi sao 26 tuổi bị viêm ruột thừa cấp, bắt buộc lên bàn mổ hôm 25/9.

Phía Real cho hay ca mổ của Isco đã thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, Isco phải rời xa trái bóng tròn một thời gian: “Ca mổ viêm ruột thừa cấp của Isco thành công tốt đẹp. Trước mắt, Isco chắc chắn nghỉ thi đấu 1 tuần. Chúng tôi sẽ xem xét liệu đâu là thời điểm thích hợp để cậu ấy trở lại”, Real thông tin đến báo chí và người hâm mộ.

Isco mo ruot thua anh 1
Isco tạm rời xa sân cỏ sau lần mổ ruột thừa.

Trước đó, khi trả lời ESPN về tình trạng của Isco, HLV Lopetegui cho biết: “Khi đến sân tập, Isco cảm thấy khó chịu ở bụng, tôi nghĩ đó là cơn đau ruột thừa. Từ buổi xét nghiệm đến thực hiện ca mổ cho Isco quá nhanh, nên tôi còn không có cơ hội trò chuyện để động viên cậu ấy. Hy vọng Isco sẽ sớm khỏe mạnh”.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 6 La Liga 2018/19, Real có chuyến hành quân đến sân của Sevilla. Sau đó, “Bầy kền kền” trở về Bernabeu tiếp đón kình địch Atletico Madrid. Trong hai trận này, Isco chắc chắn vắng mặt. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ mang áo số 22 sẽ chưa thể cùng Real gặp CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League.

Isco mo ruot thua anh 2
Vắng Isco là tổn thất không nhỏ cho Real ở thời gian tới.

Trong 5 trận tại giải đấu La Liga từ đầu mùa, Isco đều được ra sân. Tính trên mọi đấu trường, tiền vệ người Tây Ban Nha chơi 6 trận, đóng góp 2 bàn và 1 kiến tạo. Dưới thời HLV Lopetegui, vai trò của Isco ở sân Bernabeu quan trọng hơn rất nhiều, so với thời “Bầy kền kền” được dẫn dắt bởi HLV Zinedine Zidane.

Ở mùa giải 2017/18, Isco chỉ ra sân 30 trận tại La Liga (9 từ ghế dự bị). Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Isco lên sẵn kế hoạch ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Dù vậy, việc HLV Lopetegui giữ ghế HLV trưởng thay Zidane khiến Isco từ bỏ ý định.

Phối cảnh sân Bernabeu hoành tráng khi được nâng cấp

Real Madrid vừa công bố phối cảnh sân Bernabeu sau đợt nâng cấp sắp tới. Theo Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 400 triệu euro cho kế hoạch hoành tráng này.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm