Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao PSG bị trộm lần thứ hai trong 1 tháng

Cuộc sống tại Paris không dễ dàng với tuyển thủ người Cameroon, Eric Maxim Choupo-Moting. Cựu tiền đạo Schalke liên tục bị đạo chích viếng thăm.

Tờ Le Parisien của Pháp tiết lộ căn hộ tại Paris của Choupo-Moting vừa bị trộm vào đúng đêm Giáng sinh. Thiệt hại đến giờ vẫn chưa được làm rõ.

Đây là lần thứ 2 trong vòng một tháng qua, Choupo-Moting bị trộm "viếng thăm". Lần trước là cách đây một tháng, tiền đạo Cameroon khi đó đang cùng PSG thi đấu trên sân Parc des Princes với đối thủ Liverpool trong khuôn khổ Champions League. Khi về nhà, Choupo-Moting phát hiện ra khóa đã bị bẻ. 

Sao PSG bi trom lan thu hai trong 1 thang anh 1
Choupo-Moting có số bàn thắng cho PSG ít hơn số lần anh bị trộm viếng thăm trong mùa giải này. Ảnh: Getty Images.

Các nguồn tin tại Pháp tiết lộ kết quả kiểm kê cho thấy số tài sản nhà Choupo-Moting bị trộm làm cho không cánh mà bay có tổng giá trị lên tới 60.000 euro. Phần lớn trong số đó là các món đồ trang sức và túi xách hàng hiệu của bạn gái tiền đạo sinh năm 1989.

Choupo-Moting không phải trường hợp duy nhất tại Paris nói riêng và Pháp nói chung phải chịu thua vấn nạn đạo chích. Hồi giữa tháng 12 năm ngoái, HLV trưởng PSG khi đó Unai Emery cũng bị trộm đột nhập vào nhà và lấy đi số tài sản ước tính lên tới 20.000 euro bao gồm trang sức, túi xách và đồng hồ hàng hiệu. Trộm còn lấy luôn cả bảng lương của Emery tại PSG cùng sổ tay ghi kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng Pháp khi đó.

Một trường hợp khác bị trộm là cựu sao MU Memphis Depay với địa điểm là Lyon. Tiền đạo người Hà Lan đã bị trộm lấy mất số tài sản ước tính lên tới 1,5 triệu euro vào hồi tháng 9 năm nay khi đang cùng Lyon tiếp đón Nice trên sân nhà Groupama.

Trường hợp mới nhất chính là Thiago Silva. Nhà của trung vệ đội trưởng của PSG tại Paris bị trộm chỉ 48 tiếng trước khi Choupo-Moting rơi vào tình cảnh tương tự. Lượng tài sản bị mất đi hiện vẫn chưa được xác định.

Choupo-Moting tới thi đấu tại PSG theo dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiền đạo người Cameron mới chỉ có 5 trận ra sân cho PSG trong mùa giải này và có được 1 bàn thắng.

Highlights PSG 1-0 Nantes: Mbappe tỏa sáng Cầu thủ vừa bước sang tuổi 20 Kylian Mbappe tỏa sáng với bàn duy nhất quyết định chiến thắng tối thiểu cho PSG trước Nantes tại vòng 19 Ligue 1.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm