Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Premier League dính tai nạn giao thông nghiêm trọng

Hậu vệ thuộc biên chế Crystal Palace, Pape Souare sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian sau tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc M4, tây London chiều 11/9.

Trang chủ của Crystal Palace xác nhận, hậu vệ Pape Souare đã phải nhập viện khẩn cấp chiều chủ nhật, ngày 11/9 (giờ địa phương) sau khi dính tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc M4, tây London. Theo bức ảnh được chụp tại hiện trường, chiếc Mercedes G63 của ngôi sao 26 tuổi dường như đã mất lái, lao sang phần đường khác và hư hỏng nặng phần đầu.

Cảnh sát đã phải tiến hành cắt phần mui xe để giải cứu Souare trước khi đưa tuyển thủ Senegal đến thẳng bệnh viện bằng trực thăng. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, anh cũng sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian do chấn thương ở đùi và phần xương cằm.

Sao Premier League dinh tai nan giao thong anh 1
Souare và chiếc xe bị hư hỏng nặng sau tai nạn giao thông. Ảnh: Daily Mirror.

Một cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết nguyên nhân vụ tai nạn bắt nguồn từ pha va chạm giữa hai chiếc xe tại nút giao nhau trên cao tốc. “Một người đàn ông tuổi đời ngoài 20 đã được đưa thẳng đến bệnh viện nhưng tính mạng không bị đe dọa. Trong khi tài xế trên chiếc xe còn lại không hề hấn gì”.

Vụ tai nạn khiến cao tốc M4 ùn tắc nghiêm trọng và cảnh sát đã phải phân luồng và mở thêm những đường nhánh để giải tỏa.

Souare gia nhập Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 từ Lille và là nhân tố quan trọng trong chiến dịch trụ hạng của đội chủ sân Selhurst Park mùa trước. Tuy nhiên cuối tuần qua, anh không góp mặt trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Middlesbrough vì đang dưỡng thương.

Siêu mẫu, diễn viên và dàn khách VIP cổ vũ chung kết US Open

Sự góp mặt của hai tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic và Stan Wawrinka trong trận chung kết US Open 2016 đã thu hút đông đảo những ngôi sao showbiz đến sân cổ vũ.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm