Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Premier League bôi dầu giữa trận để ngăn đối thủ theo kèm

Adama Traore tiếp tục sử dụng cách đặc biệt để thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ đối thủ.

Trong trận đấu giữa Wolves và Olympiacos tại vòng 16 đội Europa League, Adama Traore được một thành viên trong ban huấn luyện bôi dầu vào hai cánh tay ở quãng thời gian 2 đội nghỉ tiếp nước.

Adama Traore boi dau anh 1

Traore bôi dầu em bé vào tay trước và trong trận đấu.

Nhiều người hâm mộ thắc mắc về hành động của ngôi sao bên phía Wolves. Trước đó, nguồn tin nội bộ của CLB chủ sân Molineux cho biết việc làm này nhằm giúp Traore tránh bị hậu vệ đối thủ theo kèm.

“Các hậu vệ lo ngại tốc độ của Adama. Họ sợ bị vượt qua nên thường níu tay cậu ấy lại. Điều đó khiến tay của Traore có thể bị thương", nguồn tin này tiết lộ.

Traore có màn thể hiện không tốt ở trận đấu rạng sáng nay. Anh rời sân ở phút 57 để nhường chỗ cho Diogo Jota.

Wolves gặp nhiều khó khăn trước Olympiacos nhưng vẫn giành chiến thắng tối thiểu để giành vé vào tứ kết Europa League mùa giải năm nay. Người hùng của "Bầy sói" là tiền đạo Raul Jimenez với bàn thắng từ chấm 11 m ở phút thứ 9. Với pha lập công này, Raul đã tham gia vào tổng cộng 37 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chỉ một cầu thủ tại Premier League có thể làm được điều tương tự và đó là Kevin De Bruyne (Man City).

Đối thủ của Wolves ở tứ kết là Sevilla, CLB từng 5 lần vô địch giải đấu. Nếu Wolves vượt qua Sevilla, người hâm mộ nhiều khả năng được chứng kiến màn đọ sức giữa "Bầy sói" với 1 đối thủ khác ở Premier League là Man Utd.

Adama Traore boi dau anh 2

Các cặp đấu ở tứ kết Europa League năm nay.

MU rộng cửa vào bán kết Europa League

Tại tứ kết Europa League 2019/20, Man United chạm trán đối thủ dễ chịu là Copenhagen, trong khi Inter Milan phải quyết chiến với Bayer Leverkusen.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm