Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao phim 'Stranger Things' 16 tuổi chia tay bạn trai

Millie Bobby Brown chia tay bạn trai sau 8 tháng hẹn hò, do cả hai không có nhiều thời gian bên nhau.

Theo The Sun, sao phim Stranger Things - Millie Bobby Brown đã chia tay bạn trai sau 8 tháng hẹn hò. Trên trang cá nhân Instagram, nữ diễn viên 16 tuổi và bạn trai cũ là cầu thủ bóng bầu dục - Joseph Robinson đã cùng bỏ theo dõi nhau.

Sao Stranger Things chia tay ban trai anh 1

Các nguồn tin của The Sun cho biết cặp sao chia tay do không có đủ thời gian dành cho nhau. Trong khi Brown bận tại Mỹ để quay phần 4 Stranger Things, bạn trai cô lại liên tục tham gia các trận đấu cho đội bóng bầu dục Wigan Warrior ở Anh.

"Họ từng rất vui vẻ và hạnh phúc, nhưng gần đây mọi chuyện trở nên tiêu cực hơn. Họ đều muốn cố gắng cho sự nghiệp riêng của mỗi người", một người bạn thân thiết của cả hai chia sẻ.

Trước đó, Millie Bobby Brown chính thức xác nhận mối quan hệ với Joseph Robinson vào hồi tháng 1, bằng việc đăng tải hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Trong tấm hình, cầu thủ bóng bầu dục ôm eo bạn gái. Millie Bobby Brown viết: "Yêu anh" để bày tỏ tình cảm với Robinson.

Millie Bobby Brown quen Joseph Robinson vào hồi tháng 11/2019, trong một chuyến đi tới đảo Maldives. Đây cũng là mối quan hệ công khai đầu tiên của sao Stranger Things kể từ khi bước chân vào showbiz. Joseph Robinson là con trai của cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng người Anh - Jason Robinson.

Sao Stranger Things chia tay ban trai anh 2

Millie Bobby Brown vui vẻ bên gia đình của Joseph Robinson.

Millie Bobby Brown sinh năm 2004 tại Tây Ban Nha. Cô nổi tiếng sau vai diễn Eleven trong loạt phim Stranger Things do Netflix sản xuất. Khi mới 13 tuổi, Brown được đề cử giải Primetime Emmy ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho phim truyền hình.

Năm 2018, Brown là người trẻ tuổi nhất xuất hiện trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới, do Time bầu chọn.

Trước Joseph Robinson, Millie Bobby Brown từng bị báo chí đưa tin hẹn hò với nhiều người. Hồi đầu năm 2019, nguồn tin độc quyền của The Sun cho biết Brown từng có mối quan hệ với Romeo Beckham - con trai thứ hai của David Beckham.

MC người Anh tử vong do lái xe lao xuống nước

Người dẫn chương trình truyền hình - Brian Black - vừa qua đời sau khi lái xe lao xuống nước tại cảng Strangford, Bắc Ireland.

Trấn Thành làm MC game show rap - đủ thông minh nhưng vẫn mắc sai sót

Khi nghe Trấn Thành ví von "Dao đâm vào thịt thì đau, thịt đứng cạnh thịt nhớ nhau cả đời" trong tập một vừa lên sóng của Rap Việt, một nhà nghiên cứu ngôn ngữ... bật cười.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm