Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao phim 'Ở nhà một mình' hẹn hò bạn gái gốc Việt

Trang ET công bố hình ảnh ngôi sao bộ phim "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin đi chơi cùng cựu diễn viên Disney Brenda Song tại một công viên giải trí mới đây.

Ngày 2/10, trang ET đăng tải hình ảnh Macaulay Culkin và ngôi sao gốc Việt Brenda Song hẹn hò ở một công viên giải trí. Hình được chụp vào ngày 29/9.

Theo trang này, cặp đôi dành nhiều cử chỉ tình tứ với nhau. Hai ngôi sao cũng công khai nắm tay trước nhiều người. Đây được cho là những hình ảnh xác thực tin họ đang có mối quan hệ tình cảm.

Đi cùng nam diễn viên Ở nhà một mình và bạn gái mới còn có vợ chồng nam diễn viên Seth Green. Seth Green chuẩn bị thử sức công việc đạo diễn bộ phim Changeland. Changeland có sự tham gia diễn xuất của cả Macaulay và Brenda.

Macaulay Culkin hen ho ban gai goc Viet anh 1
Hình ảnh hẹn hò của Macaulay Culkin và Brenda Song. 

Macaulay Culkin từng là ngôi sao nhí nổi đình nổi đám thế giới vào thập niên 1990. Series phim Ở nhà một mình với diễn xuất của Culkin là một trong những bộ phim được yêu thích nhất mỗi mùa Giáng Sinh. Sau thành công của Ở nhà một mình, nam diễn viên chìm đắm trong nghiện ngập và scandal khiến sự nghiệp tụt dốc.

Brenda Song là ngôi sao một thời của Disney. Cô mang dòng máu Việt được thừa hưởng từ người bố gốc H'Mông. Brenda được biết đến nhiều qua vai diễn London Tipton trong một bộ phim dành cho thiếu nhi - The Suite Life of Zack & Cody.

Đây là lần thứ hai Macaulay và Brenda được bắt gặp đi chơi riêng. Lần đầu tiên là khi cả hai cùng rời khỏi nhà hàng Craig's ở Los Angeles vào tháng 7. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Brenda Song từ chối bình luận về tin hẹn hò với ngôi sao Ở nhà một mình

Sao ‘Ở nhà một mình’ xuất hiện với diện mạo mới

Trong lần xuất hiện mới đây, sao nhí một thời Macaulay Culkin gây bất ngờ với diện mạo mới: khỏe mạnh và điển trai hơn.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm