Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Ỷ thiên đồ long ký' lên tiếng về tin chồng có con riêng

An Dĩ Hiên vừa kết hôn vào tháng 6. Mới đây, báo chí cho biết chồng cô là người từng có gia đình, không phải cưới vợ lần đầu.

Báo Sina đưa tin An Dĩ Hiên đã định cư ở Macau sau khi kết hôn với doanh nhân giàu có Trần Vinh Luyện. Họ được coi là đôi vợ chồng trong mơ của showbiz. Tuy nhiên, nguồn tin từ Sina cho hay An Dĩ Hiên thực chất chỉ là vợ thứ hai của Trần Vinh Luyện.

Theo thông tin này, Vinh Luyện có một con gái năm nay 8 tuổi. Cô bé coi mẹ kế như chị gái. Con Vinh Luyện từng xuất hiện trong lễ cưới của cha và nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký.

Chong An Di Hien co gia dinh anh 1
Chồng An Dĩ Hiên đã có con riêng 8 tuổi?.

Trước thông tin này, phía quản lý An Dĩ Hiên từ chối trả lời. Bạn thân An Dĩ Hiên - Lưu Phẩm Ngôn chia sẻ: "Mọi người thắc mắc có thể hỏi thẳng chị ấy. Tôi không thể thay chị trả lời".

Sina liên lạc trực tiếp với nữ diễn viên, cô chỉ phủ nhận tin đồn chồng từng cưới vợ. "Chồng tôi chưa từng kết hôn với ai trước đó. Tất nhiên, mỗi người chúng tôi đều có một vài chuyện tình cảm trong quá khứ. Vợ chồng tôi luôn tôn trọng và thẳng thắn với đối phương", cô nói.

"Hiện tại, tôi rất hạnh phúc", cô nói thêm.

Chong An Di Hien co gia dinh anh 2
An Dĩ Hiên trong ngày cưới ở Hawaii hồi tháng 6.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Đài Loan một thời. Sau khi sang Đại lục phát triển, cô gây chú ý nhờ vai diễn trong Tây du ký và gần đây là Ỷ thiên đồ long ký vào vai Triệu Mẫn bên cạnh tài tử Đặng Siêu. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp cô chững lại đáng kể. An Dĩ Hiên không được các đạo diễn o bế như trước.

Trần Vinh Luyện là doanh nhân trẻ thành đạt, hoạt động kinh doanh sòng bạc tại khu vực Macau và Đại lục. Theo báo chí Trung Quốc, doanh nhân họ Trần sở hữu khối tài sản hơn 10 tỷ NDT (tương đương 1,45 tỷ USD). Cuộc hôn nhân giữa An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện được miêu tả “môn đăng hộ đối” vì gia đình nữ diễn viên 37 tuổi tại Đài Loan cũng thuộc hàng có thế lực, dòng dõi.

Chong An Di Hien co gia dinh anh 3
Cặp đôi kết hôn sau 3 năm hẹn hò.

Dàn sao Hoa ngữ dự hôn lễ người đẹp 'Ỷ thiên đồ long ký'

Sau lễ cưới ở Hawaii, cặp đôi An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện đã tổ chức tiệc mừng nhỏ tại Đài Loan để cảm ơn bạn bè.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm