Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ xăm mình gây chú ý tại thảm đỏ Cannes

Với thiết kế vai trễ ấn tượng, Asia Argento lấn át dàn mỹ nhân như Leonie Hanne, Cristina Musacchio và người mẫu nội y Cindy Bruna.

tham do LHP Cannes anh 1

Ngày 16/7, Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 74 công chiếu bộ phim Les Intranquilles (The Restless). Khác với những ngày trước, ngày thứ 11 của LHP thiếu vắng những tên tuổi nổi tiếng ở Hollywood. Khách mời chủ yếu là diễn viên châu Âu. Trong ảnh, nữ diễn viên Elsa Zylberstein gây chú ý với váy phồng hoa, bên ngoài là lớp voan trắng cách điệu.

tham do LHP Cannes anh 4

Geraldine Nakache đến dự thảm đỏ với phong cách đơn giản nhưng gợi cảm. Thiết kế váy ống, chi tiết xẻ tà làm tôn lên vóc dáng của ngôi sao người Pháp. Nữ diễn viên chọn cách trang điểm đơn giản, cùng tông với váy áo.

tham do LHP Cannes anh 5

Cindy Bruna đến dự thảm đỏ với kiểu trang điểm màu nude. Người mẫu của Victoria's Secret để kiểu tóc mái bằng, chọn phong cách khá kín đáo che đi ba vòng gợi cảm. Sự xuất hiện của người mẫu nội y khá nhạt nhòa so với dàn mỹ nhân váy áo nổi bật.

tham do LHP Cannes anh 6

Đen là màu sắc yêu thích của phần lớn khách mời tại thảm đỏ ngày thứ 11. Nữ diễn viên Lolita Chammah diện váy cổ yếm, chất liệu nhung sang trọng đến dự sự kiện. Với họa tiết in trên thân áo cùng giày cao gót đen làm điểm nhấn, ngôi sao 38 tuổi chọn kiểu tóc búi đơn giản để tôn lên bộ váy.

tham do LHP Cannes anh 11

Tamara Kalinic gợi nhớ hình ảnh nàng tiên cá khi diện đầm hai dây đến thảm đỏ LHP Cannes. Nữ diễn viên chọn trang sức ánh bạc cùng tông với trang phục.

Thiên thần nội y diện đầm ren trên thảm đỏ Cannes 2021

Trái ngược phong cách đơn giản của Marion Cotillard và Vanessa Paradis, thiên thần nội y Taylor Hill chọn thiết kế xẻ sâu đến thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes ngày 10/7.

Thần tượng Hàn học nhảy 20 tiếng mỗi ngày

Trước khi nổi tiếng, các idol Hàn Quốc sống trong điều kiện thiếu thốn, bao gồm việc sống chen chúc ở phòng chật hẹp, tập luyện gần như cả ngày.

Trạch Dương

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm