Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ TVB thích thú khi đón tết ở Việt Nam

Nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh đã có kỷ niệm đẹp khi đến TP HCM trong những ngày đầu xuân cùng chị gái.

Trên trang cá nhân, mới đây, á hậu Hong Kong 2012 đã chia sẻ những hình ảnh khi cô đến Việt Nam. Huỳnh Tâm Dĩnh cùng chị gái tham quan địa đạo Củ Chi, ngắm phố phường TP HCM và thích thú khi đội nón lá.

Nữ diễn viên Dĩ hòa vi quý đã ở Việt Nam trong 3 ngày trước khi đáp chuyến về Hong Kong vào trưa 12/12.

Huỳnh Tâm Dĩnh (phải) khoe ảnh ở Việt Nam trong dịp tết Bính Thân. Ảnh: Sina.

“Lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, không hề chuẩn bị trước, vội vàng đặt vé máy bay, chọn phòng khách sạn. Nhưng thật tuyệt vời. Tôi đã gặp những người dân địa phương hiếu khách. Nơi ở tốt, đồ ăn rất ngon, thời tiết đẹp. Một chuyến du xuân thực sự thư giãn và thú vị” - cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989 trong gia đình có truyền thống làm Đông y, cô là con gái út trong nhà có bốn người con gái. Năm 2012, Tâm Dĩnh lên ngôi Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

Nữ diễn viên TVB vui vẻ ngồi uống cà phê ở một cửa hàng trên phố. Ảnh: Sina.

Sau đó, người đẹp ký hợp đồng dưới trướng TVB và tham gia nhiều dự án như Điểm kim thắng thủ, Tái chiến minh thiên, Sự chuyển mình hoa lê, Dĩ hòa vi quý, Đông Pha gia sự

Huỳnh Tâm Dĩnh khá ồn ào với những câu chuyện tình ái cùng Mã Quốc Minh, Ngô Khải Hoa, Lý Tư Tiệp. Tuy nhiên, cô luôn khẳng định “vẫn độc thân”.

Hình ảnh khi khám phá địa đạo Củ Chỉ được Huỳnh Tâm Dĩnh chia sẻ. Ảnh: Sina.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm