Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Tuyệt đỉnh Kung Fu' khoe ảnh cưới sau nhiều năm sống vụng trộm

Huỳnh Thánh Y đến với Dương Tử khi anh đã có gia đình. Cô chấp nhận phận làm người vợ không được thừa nhận của anh trong nhiều năm.

Huynh Thanh Y va Duong Tu cuoi anh 1
Hôm 20/3, Dương Tử cùng Huỳnh Thánh y công khai bộ ảnh cưới trên Cosmo Bride. Bộ ảnh với chủ đề "Kết hôn 10 năm cùng bảo vệ nhau" là loạt ảnh cưới đầu tiên được công khai của nữ diễn viên Tuyệt đỉnh Kung Fu. Huỳnh Thánh Y nói: “Với tôi, Dương Tử là người bạn tri giao, người đàn ông đã luôn ở bên tôi trong khó khăn và hoạn nạn”.
Huynh Thanh Y va Duong Tu cuoi anh 2
Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983, là diễn viên được kỳ vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Giai đoạn khi mới khởi nghiệp, cô được bầu chọn là một trong "tứ tiểu hoa đán". Cô nổi tiếng qua các phim Tuyệt đỉnh Kung Fu, Bích huyết kiếm, Thiên hạ đệ nhất… Sở hữu gương mặt đẹp nhưng cô không được công chúng quý mến vì mối quan hệ tình ái với đàn ông có gia đình. Ở tuổi 35, cô vẫn giữ được nét trẻ trung và quyến rũ.
Huynh Thanh Y va Duong Tu cuoi anh 3
Cô cùng tài tử Dương Tử gắn bó nhiều năm bất chấp việc anh này đã kết hôn và có con. Khoảng thời gian bên nhau, họ giữ thái độ im lặng trước sự phê bình của dư luận. Mãi đến năm 2015, Dương Tử mới công bố ly hôn và tiết lộ đăng ký kết hôn với nữ diễn viên họ Huỳnh. Cũng lúc này, hai người tiết lộ đã có con chung từ vài năm trước.
Huynh Thanh Y va Duong Tu cuoi anh 4
Dương Tử là diễn viên nam điển trai của Trung Quốc. Nhưng sau này, anh được biết đến nhiều hơn với vai trò nhà sản xuất. Dương Tử xuất thân giàu có và thường ít xuất hiện trước đám đông.
Huynh Thanh Y va Duong Tu cuoi anh 5
Huỳnh Thánh Y bí mật sang Mỹ sinh con trai cho Dương Tử vào năm 2012. Nhờ sinh được quý tử cho nhà họ Dương, giai nhân nổi tiếng từ vị trí “thê thiếp” đã có danh phận trong gia tộc.
Huynh Thanh Y va Duong Tu cuoi anh 6
Khoảnh khắc đẹp của Dương Tử - Huỳnh Thánh Y. Dương Tử thừa nhận sống cùng anh, Huỳnh Thánh Y đã chịu nhiều thiệt thòi. "Tôi không thể cho cô ấy một danh phận đúng nghĩa. Đó là điều khiến tôi ân hận nhiều năm", anh nói trên Cosmo.
Huynh Thanh Y va Duong Tu cuoi anh 7
Dương Tử cho biết cả anh và Huỳnh Thánh Y đều không đặt nặng chuyện tổ chức hôn lễ. "Quan trọng chúng tôi luôn trân trọng đối phương", anh nói.

Ảnh Angelababy năm 18 tuổi múa bên Châu Kiệt Luân gây chú ý

Những hình ảnh hiếm hoi thời Angelababy còn là diễn viên múa minh họa cho Châu Kiệt Luân đang được chia sẻ rộng rãi tại Trung Quốc.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, On.

Bạn có thể quan tâm