Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Trung Quốc bị chê bóp eo, nâng ngực quá đà trong ảnh ở Cannes

Từ khóa "ảnh chụp trước và sau chỉnh sửa của Mã Tư Thuần" gây sốt trên các trang mạng Trung Quốc vì sự khác biệt quá lố bịch.

ma tu thuan anh 1
Ngày 20/5, nữ diễn viên Mã Tư Thuần xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Cô chọn đầm đen khoét cổ sâu - trang phục nằm trong bộ sưu tập Thu Đông năm 2018 của nhà thiết kế danh tiếng Alexandre Vauthier.
ma tu thuan anh 2
Nàng "Ảnh hậu Kim Mã" là người có thân hình tương đối tròn trịa. Vì vậy, nhiều người đã dành lời khen trước tấm ảnh Mã Tư Thuần tạo dáng, khoe đường cong bên hồ bơi. Trong ảnh từ phía nữ diễn viên cung cấp cho báo chí trong nước, vóc dáng thon thả cùng đôi chân dài đã được cô khéo léo khoe ra nhờ dáng chụp.
ma tu thuan anh 3
Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng "bóc mẽ" sắc vóc thực sự của Mã Tư Thuần thông qua việc so sánh giữa hai tấm ảnh chụp trước và sau photoshop.
ma tu thuan anh 4
Từ khóa "ảnh chụp trước và sau chỉnh sửa của Mã Tư Thuần" gây sốt trên các trang mạng Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng chế giễu khi phát hiện nữ diễn viên đã nâng ngực, bóp eo trong ảnh chụp tại Cannes: "Không còn thấy thiên nga đen đâu nữa, hóa ra chỉ là một nàng thiên nga béo", "Cần trả tiền cho người photoshop này", "Cứ như hai người hoàn toàn khác nhau vậy".
ma tu thuan anh 5
Bên cạnh những bình luận chê bai, cũng có một số khán giả lên tiếng bênh vực và cho rằng có lẽ nữ diễn viên chỉ muốn khắc phục điểm yếu về ngoại hình trong ảnh chụp mà thôi. Nhiều người suy đoán Mã Tư Thuần tăng cân trong quá trình quay phim mới. Dự án điện ảnh mới nhất của nữ diễn viên họ Mã là Đệ nhất lư hương.

ma tu thuan anh 6
Sinh năm 1988, Mã Tư quen mặt khán giả qua các phim truyền hình Mị Nguyệt truyện, Người thời hiện đại, Tình yêu là điều tuyệt vời nhất, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Vị hôn thê... Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ cùng đạt Ảnh hậu tại lễ trao giải Kim Mã nhờ vai diễn trong phim điện ảnh Thất Nguyệt và An Sinh
ma tu thuan anh 7
Trước Mã Tư Thuần, không ít sao Hoa ngữ cũng bị khán giả so sánh ảnh trước và sau photoshop. Nhờ công nghệ chỉnh sửa, Phạm Băng Băng được khen trẻ trung và xinh đẹp như nàng tiên. Làn da ngoài đời của nữ diễn viên sần sùi, không trắng trẻo và khuôn mặt cũng không thon gọn như ảnh .
ma tu thuan anh 8
Nữ diễn viên Lâm Duẫn cũng từng bị phát hiện đã "ăn gian" chiều cao để lên hình đẹp hơn. Cô cho biết đây là nhược điểm về ngoại hình mà Lâm Duẫn luôn muốn khắc phục nhờ công nghệ photoshop.


Tố Uyên

Ảnh: Sina, HK01, Xiumei.

Bạn có thể quan tâm