Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Trung Quốc kể bị hai người đàn ông đeo bám

Ngôi sao "Thiếu nữ toàn phong 2" cảm thấy hoảng sợ và lo lắng khi bị hai người đàn ông theo dõi suốt nhiều ngày.

Ngày 8/4, Sina đưa tin Hình Phi - diễn viên phim Thiếu nữ toàn phong 2 - bị hai người đàn ông không hề quen biết theo dõi suốt nhiều ngày. Hình Phi cũng đã kể lại sự việc thông qua trang cá nhân.

Hinh Phi bi theo doi anh 1

Hình Phi kể bị hai người lạ mặt theo dõi. Ảnh: Sina.

Cô viết trên Weibo: "Có hai kẻ lạ mặt cố đeo bám tôi gần đây. Hai người này đã lái xe xuống tầng hầm khu phức hợp và theo tôi đến lối vào thang máy để xem tôi lên tầng bao nhiêu. Thế nhưng, họ đã bỏ chạy khi bị tài xế của tôi phát hiện".

Ngôi sao sinh năm 1994 tưởng câu chuyện sẽ chấm dứt ở đó. Tuy nhiên, cô không ngờ mình đã gặp hai người này trên phim trường vào vài ngày tới.

"Khi được hỏi lai lịch, hai người này nói họ từ phim trường khác đến. Tiếp tục sau đó, họ lại xuất hiện và lái xe theo tôi từ phim trường về nhà. Trợ lý đã rất sợ hãi nên kéo tôi lên lầu. Có một kẻ đã theo chúng tôi lên lầu, lúc chờ thang máy tôi đã đụng phải một kẻ khác và hắn quay đầu bỏ chạy", Hình Phi nhớ lại.

Theo lời kể của Hình Phi, đến ngày hôm sau, cô tiếp tục nhìn thấy xe của hai gã đã đeo bám mình. Vì vậy, cô quyết định báo cảnh sát.

"Tôi muốn nói với họ rằng tôi không biết hai người đã theo dõi tôi bao lâu hoặc muốn làm gì tôi. Dù cho mục đích gì, hãy dừng lại ngay hành vi xấu xa này. Hãy tránh xa cuộc sống của tôi và những người xung quanh tôi'', cô viết.

Thông qua câu chuyện của mình, Hình Phi muốn nhắc nhở người hâm mộ nên cảnh giác mọi lúc khi ra ngoài, chú ý đến môi trường xung quanh và tìm kiếm sự giúp đỡ khi nhận ra điều khả nghi.

Hinh Phi bi theo doi anh 2

Hình Phi được biết đến với loạt phim thanh xuân.

Hình Phi sinh năm 1994, là diễn viên người Trung Quốc. Năm 2015, cô tham gia chương trình về diễn xuất do đài Hồ Nam và Học viện Hý kịch Thượng Hải liên kết sản xuất, qua đó được khán giả chú ý.

Ngoại hình nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn giúp cô dễ dàng hóa thân thành nữ sinh trên màn ảnh. Các bộ phim tiêu biểu của người đẹp có thể kể đến Thiếu nữ toàn phong 2, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Lớp trưởng điện hạ...

Lưu Diệc Phi lấy lại phong độ nhan sắc

Xuất hiện tại một sự kiện thương mại vào tối 7/3, Lưu Diệc Phi khiến công chúng chú ý nhờ thân hình nhỏ nhắn và nhan sắc thu hút.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm