Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ tai tiếng phim 'Tuyệt đỉnh Kung Fu' mang thai lần 2

Huỳnh Thánh Y được cho đã mang bầu ở tháng thứ 5. Cô hiện chuyển đến Vancouver (Canada) để dưỡng thai.

Hãng tin Sina cho hay Huỳnh Thánh Y và nhà sản xuất, diễn viên Dương Tử từng đối diện đổ vỡ hôn nhân. Sau thời gian trục trặc, họ đã xóa bỏ những xích mích trong đời sống gia đình và đang chờ đợi thành viên mới. Hiện, Huỳnh Thánh Y mang thai ở tháng thứ 5. Cô vừa chuyển đến Canada cùng người thân để tiện bề chăm sóc thai nhi.

“Cô ấy không muốn công bố tin tức này vì ngại dư luận đánh giá. Huỳnh Thánh Y cảm thấy cuộc sống ở Canada rất tốt, khí hậu ôn hòa thuận lợi cho việc nghỉ ngơi”, nguồn tin chia sẻ.

Huynh Thanh Y mang thai anh 1
Huỳnh Thánh Y đã mang thai lần 2. Ảnh: Sina.

Tờ Sina cũng đăng tải thêm hình ảnh Huỳnh Thánh Y và con trai tại Vancouver. Vùng bụng cô phình ra khá rõ.

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983 và là diễn viên được kỳ vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Giai đoạn khi mới khởi nghiệp, cô được bầu chọn là một trong "tứ tiểu hoa đán". Cô nổi tiếng qua các phim Tuyệt đỉnh Kung Fu, Bích huyết kiếm, Thiên hạ đệ nhất… Sở hữu gương mặt đẹp nhưng cô không được công chúng quý mến vì mối quan hệ tình ái với đàn ông có gia đình.

Cô cùng tài tử Dương Tử gắn bó nhiều năm bất chấp việc anh này đã kết hôn và có con. Khoảng thời gian bên nhau, họ giữ thái độ im lặng trước sự phê bình của dư luận. Mãi đến năm 2015, Dương Tử mới công bố ly hôn và tiết lộ đăng ký kết hôn với nữ diễn viên 33 tuổi. Cũng lúc này, hai người thừa nhận có con chung từ vài năm trước.

Huynh Thanh Y mang thai anh 2
Huỳnh Thánh Y và Dương Tử. Ảnh: QQ.

Ngoài bê bối tình ái, Huỳnh Thánh Y còn bị chỉ trích vì thái độ kiêu ngạo trên phim trường. Giới đạo diễn nhiều lần tiết lộ cô đưa ra yêu sách quá đáng, không tôn trọng lịch trình làm phim. Do cá tính không coi ai ra gì, Huỳnh Thánh Y tuột dốc trong sự nghiệp. Vài năm trở lại, cô không có vai diễn ấn tượng nào.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm