Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Spider-Man' diện đồ trị giá 6 triệu USD dự Oscar

Zendaya gây chú ý khi diện trang phục xẻ sâu màu vàng chanh cùng trang sức đắt tiền đến thảm đỏ Oscar lần thứ 93.

Theo Harper's Bazaar, ngày 25/4 (giờ Mỹ), dàn sao Hollywood diện trang phục lộng lẫy đến dự lễ trao giải Oscar lần thứ 93. Zendaya trở thành sao nữ được chú ý khi diện trên người váy áo và trang sức 6 triệu USD.

Trong buổi trao giải, sao phim Spider-Man: Far From Home diện trang phục màu vàng chanh với những đường cắt cúp táo bạo. Nữ diễn viên chọn trang sức kim cương của Bulgari để tôn lên vẻ đẹp bộ váy.

sao Spider Man dien vong co 6 trieu USD anh 1

Zendaya thu hút sự chú ý với bộ váy màu vàng chanh cùng trang sức đắt đỏ.

Law Roach - nhà tạo mẫu kiêm stylist lâu năm của nữ diễn viên - cho biết vòng cổ của Zendaya thuộc bộ sưu tập Magnifica. Sản phẩm có kết cấu gồm hai phần tháo rời, ở giữa đính viên kim cương nặng 6 carat. Ngoài ra, cô sử dụng hoa tai hình giọt nước cùng hai chiếc nhẫn đính kim cương và đá ngọc lục bảo.

Law Roach cho biết Zendaya đang có mẫu váy đẹp của Valentino. Khi thấy trang sức cùng tông của Bulgari, nữ diễn viên tỏ ra hài lòng và quyết định diện chúng đến Oscar. "Món trang sức khiến nữ diễn viên trở thành ngôi sao thảm đỏ theo đúng nghĩa đen", Roach nói với Harper's Bazaar.

Theo The Zoe Report, bên cạnh trang sức đắt đỏ, chiếc váy vàng chanh của Zendaya được lấy cảm hứng từ trang phục Cher từng diện ở The Cher Show năm 1975.

Tuy mượn ý tưởng từ thập niên 1970, chiếc váy của Zendaya (được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccoli của Valentino) đang là xu hướng thời trang mới nhất. Màu vàng được dự đoán là màu chủ đạo của năm 2021.

Bên cạnh khoảnh khắc hài hước của nam diễn viên Daniel Kaluuya lúc nhận giải, bộ váy màu vàng của Zendaya đang được chú ý trên Twitter. Alex Goldschmidt, phó giám đốc truyền thông của Digital Media Management, nói rằng trang phục của Zendaya làm người khác quên đi các hạng mục chính của Oscar.

Nam diễn viên khiến mẹ và em gái ôm mặt xấu hổ khi phát biểu ở Oscar

Trong lúc phát biểu nhận giải, Daniel Kaluuya khiến mẹ và em gái ngồi phía dưới ôm mặt xấu hổ.

Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Oscar

Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng đến từ khắp thế giới.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm