Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ phim 'Tiểu lý phi đao’ xếp hàng mua nội y giảm giá

Nữ diễn viên Tiêu Tường đứng chờ khá lâu để đăng ký mua nội y ở khu đường hầm tại Nam Kinh (Trung Quốc).

QQ cho hay, ngày 13/7, nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì Đài Loan một thời xuất hiện cùng trợ lý tại khu vực bán hàng nội y ở Nam Kinh. Tiêu Tường có vẻ gầy gò, mặc trang phục đơn giản và xếp hàng chọn đồ nội y giảm giá. Giữa những vị khách trung lưu và bình dân có mặt cùng thời điểm, minh tinh nổi tiếng không hề khác biệt.

Theo quan sát của vài nhân chứng có mặt, Tiêu Tường chọn đồ khá kỹ. Cô chú trọng đến khu vực nội y siêu giảm giá.

Tiêu Tường chăm chú đi mua đồ nội y giảm giá vào ngày 13/7.
Tiêu Tường chăm chú đi mua đồ nội y giảm giá vào ngày 13/7. Cô sút cân đáng kể, hiện nữ diễn viên chỉ nặng 43 kg dù cao 1,7 m.

Cuối buổi mua sắm kéo dài gần hai tiếng đồng hồ, cô mua không dưới 25 bộ nội y. Trong đó đắt nhất là bộ đồ có giá 7.980 Đài tệ nhưng được bán với giá chỉ 3.000 Đài tệ.

Người đẹp buồn bã tâm sự gần đây đã tụt cân, chỉ còn 43 kg sau khi mẹ qua đời. “Năm nào tôi cũng đón sinh nhật cùng mẹ nhưng năm nay thì không thể nữa rồi. Nhiều bạn bè khuyên tôi giữ sức khỏe, cao 1,7 m mà chỉ nặng 43 kg thì thật đáng báo động. Tôi sẽ cố gắng”- người đẹp tiết lộ.

Tiêu Tường là biểu tượng sắc đẹp Đài Loan những năm 1990, nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Tiểu lý phi đao, Bên nhau nơi chân trời, Giấc mộng sau rèm… Cô nhiều lần được bầu chọn là người đẹp nhất Đài Loan, người tình trong mộng, nữ diễn viên được yêu thích nhất… Thậm chí, Lâm Chí Linh thời gian đầu mới phát triển sự nghiệp chỉ được coi là “bản sao” của cô.

Tiêu Tường không khác biệt so với những người mua sắm cùng thời điểm.
Tiêu Tường không khác biệt so với những người mua sắm cùng thời điểm.

Hiện nay, ở tuổi gần ngũ tuần, gương mặt cô biến đổi nhiều do phẫu thuật thẩm mỹ. Tiêu Tường khá kín tiếng về chuyện tình cảm và vẫn đi về một mình đơn độc.

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan này cho biết hiện tại không có gì quý giá hơn tự do. Cô cũng cho biết không hề có ý định kết hôn, hy vọng được làm một con chim nhỏ tự do tự tại: “Những lúc không phải làm việc tôi rất thích làm vườn và tôi có môt vườn hoa rất đẹp, tất cả đều là do chính tay tôi trồng, hết sức thoải mái và tự do”.

Giai nhân ngày ấy bên Tiêu Ân Tuấn trong Tiểu lý phi đao.
Giai nhân ngày ấy bên Tiêu Ân Tuấn trong Tiểu lý phi đao.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm