Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ phim hot 'Reply 1988' nhập viện vì viêm màng não

Sáng 6/3, nữ diễn viên, ca sĩ Hyeri rơi vào tình trạng sốt cao và đau đầu. Cô được đưa đi cấp cứu và bị chẩn đoán viêm màng não.

Theo Mydaily, nữ ca sĩ 22 tuổi của nhóm Girl’s Day vẫn bình thường khi tham dự sự kiện của Reply 1988 vào ngày 5/3. Kết thúc chương trình, cô về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, 6h sáng 6/3, người thân phát hiện Hyeri sốt cao và đau đầu kéo dài. Sau khi nhập viện, các bác sĩ xác nhận cô bị viêm màng não. Nguyên nhân của bệnh có thể do virus hoặc vi khuẩn nên Hyeri cần phải theo dõi thêm.

Sao reply 1988 nhap vien anh 1
Hyeri nhập viện vì sốt cao và đau đầu do viêm màng não. Ảnh: Bnt.

Đại diện công ty quản lý - Dream Tea Entertainment cho biết: “Trong những ngày tới, Hyeri sẽ được chăm sóc cẩn thận ở bệnh viện. Hiện cô vẫn đang ở tình trạng cấp cứu đặc biệt do tình trạng sốt cao và đau đầu. Chúng tôi buộc phải hủy bỏ mọi lịch trình của Hyeri. Công ty sẽ căn cứ vào tình hình sức khỏe của cô để xác định lịch trình cụ thể, cảm ơn tất cả mọi người. Giờ đây, sức khỏe của cô ấy mới là quan trọng”.

Hyeri sinh năm 1994, là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm Girl’s Day. Cô được đánh giá là hiện tượng của truyền hình sau thành công với vai nữ chính trong Reply 1988.

Bộ phim gây sốt tại Hàn Quốc, giúp Hyeri có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo. Theo một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, Hyeri thường nhận 400 triệu won cho hợp đồng quảng cáo 6 tháng. Với hợp đồng 1 năm, số tiền Hyeri nhận được sẽ là 500 triệu won.

Nhiều khán giả hâm mộ rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hyeri. Họ cho rằng cô nên dành thời gian nghỉ ngơi trong thời gian tới do viêm màng não là bệnh nguy hiểm.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm