Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Họa bì' tươi tắn khi đến Việt Nam

Tiết Khải Kỳ diện trang phục cá tính khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng với Trương Quân Ninh, Mike Tyson, Tiết Khải Kỳ chuẩn bị tham gia vào dự án mới cùng Trần Bảo Sơn.

Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ rạng rỡ ở sân bay Tân Sơn Nhất Hai nữ diễn viên được khán giả Việt chào đón, xin chữ ký và chụp hình.
Tiet Khai Ky den Viet Nam anh 1
Mới đây, Tiết Khải Kỳ có mặt tại TP HCM. Cô xuất hiện gần thời điểm với Trương Quân Ninh và vội vàng lên xe về khách sạn. Nữ diễn viên Họa bì trẻ trung với trang phục đơn giản, đeo kính thời trang.
Tiet Khai Ky den Viet Nam anh 2
Ở tuổi 35, nữ diễn viên vẫn giữ được nét đẹp như thời đôi mươi. Tiết Khải Kỳ có mặt tại Việt Nam để thực hiện dự án phim mới - Girls 2 – Những cô gái và gangster hợp tác cùng Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Trần Bảo Sơn, Mike Tyson. Phần 1 của phim từng thành công khi ra mắt. Chung Hán Lương, Ngô Kiến Hào là diễn viên nam chính phần 1.
Tiet Khai Ky den Viet Nam anh 3

Tiết Khải Kỳ mỉm cười khi nhận được sự quan tâm của truyền thông Việt Nam. Tại Hong Kong, nữ diễn viên họ Tiết được ca ngợi đa tài khi vừa có thể ca hát và diễn xuất. Những dự án đáng chú ý của cô có Liêu trai, Họa bì, Hành động liêm chính.

Tiet Khai Ky den Viet Nam anh 4
Về đời tư, Tiết Khải Kỳ và con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh có giai đoạn hẹn hò. Cuộc chia tay của hai người từng tốn khá nhiều giấy mực báo chí.
Tiet Khai Ky den Viet Nam anh 5
Nữ diễn viên cởi mở chào phóng viên trước khi về khách sạn. Nhà sản xuất phim cho hay Tiết Khải Kỳ gặp trục trặc thủ tục nên xuống sân bay muộn hơn thông báo trước đó.
Tiet Khai Ky den Viet Nam anh 6
Sau khi những mỹ nhân Hoa ngữ đến Việt Nam, Mike Tyson cũng sớm có mặt tại Việt Nam cùng đoàn phim. Girls 2 - Những cô gái và gangster dự kiến ra rạp vào Giáng sinh này.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Zun.

Bạn có thể quan tâm