Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn bị phản ứng vì diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ

Trên thảm đỏ LHP Trung Quốc - Anh, Clara gây chú ý với bộ váy xuyên thấu. Cô bị truyền thông Trung Quốc đánh giá "mặc như Can Lộ Lộ".

Clara goi cam tren tham do anh 1
Sự kiện thảm đỏ LHP Quốc tế Trung Quốc - Anh được tổ chức tại Bắc Kinh vào tối 12/12. Với sự xuất hiện của những tên tuổi nổi tiếng như Dương Mịch, tài tử Colin Firth, Địch Lệ Nhiệt Ba, thảm đỏ LHP nhận được sự quan tâm lớn. Giữa nhiều nghệ sĩ hạng A, Clara bất ngờ trở thành cái tên gây tranh cãi. Cô tạo dáng trước ống kính trong bộ váy xuyên thấu.

 

Clara goi cam tren tham do anh 2
Một số trang mạng so sánh Clara với biểu tượng tai tiếng Can Lộ Lộ vì váy hở hang. Sina cho rằng ngôi sao Hàn Quốc đã lựa chọn sai trang phục trong một sự kiện lớn. Clara là diễn viên nóng bỏng của màn ảnh Hàn. Cô từng lọt Top những mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới. Thời gian này, cô được không ít các nhà tổ chức và đạo diễn Trung Quốc ưu ái.

 

Clara goi cam tren tham do anh 3
Dương Mịch thướt tha với váy voan mỏng, gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch. Nữ diễn viên 30 tuổi là đại sứ của LHP năm nay.
Clara goi cam tren tham do anh 4
Nữ diễn viên từ chối nói về những thông tin liên quan đến đời sống riêng. Dương Mịch cho biết cô muốn dồn tâm huyết vào công việc.
Clara goi cam tren tham do anh 5
Sao trẻ Địch Lệ Nhiệt Ba quý phái trong bộ đầm đen, họa tiết nổi. Gần đây, báo chí đưa tin cô cùng Trần Vỹ Đình hẹn hò. Nhưng hai người phủ nhận tin đồn này.
Clara goi cam tren tham do anh 6
"Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh già dặn trong bộ đầm xếp tầng. Sau Tân Hoàn Châu cách cách, Lý Thạnh không có dự án nào đáng chú ý.
Clara goi cam tren tham do anh 7
Nam nghệ sĩ Trần Hiểu Đông.
Clara goi cam tren tham do anh 8
Ngôi sao quốc tế Colin Firth. Anh là nghệ sĩ danh dự tại LHP năm nay.
Clara goi cam tren tham do anh 9
Colin nhận được sự ủng hộ của khán giả. Sao nam Nhật ký tiểu thư Jones cho biết sẵn sàng hợp tác với các nhà làm phim Trung Quốc nếu có kịch bản phù hợp.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina.

Bạn có thể quan tâm