Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Hàn công bố bằng chứng sau ồn ào phẫu thuật vòng một

Choi Somi chụp X-quang vùng ngực và công bố kết luận từ bệnh viện. Người mẫu Hàn Quốc khẳng định chưa từng phẫu thuật nâng kích thước vòng một.

DongA đưa tin người mẫu Choi Somi vừa công bố một số hình ảnh kiểm tra từ bệnh viện trên SNS cá nhân. Choi Somi đã chụp X-quang vùng ngực tại bệnh viện. Kết quả y tế cho thấy không hề có vật thể lạ ở vùng ngực.

Trên SNS, Choi Somi viết: “Tôi đã quá nhiều lần vướng tin đồn phẫu thuật nâng ngực. Tôi đối diện vô số chỉ trích và chê bai từ công chúng. Lúc đầu, tôi có thể đã bỏ qua vì nghĩ chuyện nhỏ nhưng mọi thứ diễn biến không như tôi đoán. Tôi buộc phải kiểm tra để chứng minh”.

Nguoi mau Han tung bang chung khong nang nguc anh 1
Người đẹp Hàn bức xúc vì tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tôi mong các bạn hiểu rằng tôi chưa bao giờ phẫu thuật. Tôi có thể đưa các bạn đến gặp bác sĩ nếu ai đó còn nghi ngờ”, cô chia sẻ thêm.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đánh giá cao hành động dám kiểm tra làm rõ sự thật của Choi Somi. Ở Hàn Quốc, hầu hết nghệ sĩ đều vướng tin đồn đại tu nhan sắc. Tuy nhiên, hiếm ai trong số họ dám kiểm tra tại các cơ sở y tế để dập tắt tin đồn.

Nguoi mau Han tung bang chung khong nang nguc anh 2
Cô tới bệnh viện kiểm tra và công bố kết quả trên mạng xã hội.

Phần lớn nghệ sĩ đều chấp nhận sống chung với ồn ào nhan sắc nhân tạo. Trong số đó có những người đẹp nổi tiếng như Park Min Young, Park Shi Yeon, Kim Nam Joo, Park Bom...

Choi Somi là người mẫu trẻ nổi tiếng từ mạng xã hội. Trang Instagram của cô có hơn 600.000 lượt người quan tâm. Nhắc đến Choi Somi, nhiều người nghĩ ngay đến đường cong gợi cảm và số đo vòng một quyến rũ. Nhưng cùng với đó, cô liên tục bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Mydaily, gần đây một số thương hiệu có ý chấm dứt hợp đồng quảng cáo với Choi Somi vì ngại ý kiến chê bai từ công chúng.

Kwon Sang Woo trẻ trung bên vợ hoa hậu ở sân bay

Nam diễn viên 42 tuổi xuất hiện trong trang phục cùng tông với vợ. Son Tae Young và Kwon Sang Woo là cặp vợ chồng kiểu mẫu ở Hàn Quốc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm