Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ hai mặt bị ghét nhất 'Điên thì có sao'

Park Gyu Young đang được chú ý với vai nữ phụ bị chỉ trích hai mặt trong "Điên thì có sao". Ngoài đời, cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, trẻ trung hơn so với tuổi 27.

Nu phu bi ghet trong Dien thi co sao anh 1

Trong phim Điên thì có sao, ngoài hai diễn viên chính là Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji được đánh giá ngoại hình nổi bật, diễn xuất ổn, khán giả còn chú ý đến hai vai phụ. Nếu người anh bị tự kỷ làm khán giả cảm động với câu chuyện về tình anh em, vai y tá Nam Joo Ri (Park Gyu Young thủ vai) lại có nhiều đất diễn, cơ hội phô diễn tài năng khi đóng vai trò "tiểu tam" xuyên suốt phim.

Nu phu bi ghet trong Dien thi co sao anh 4

Park Gyu Young sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1,68 m cùng gương mặt đậm chất ulzzang Hàn Quốc. Do theo đuổi phong cách trong sáng, nhẹ nhàng, dù bước qua tuổi 27, cô vẫn trẻ trung không thua gì thiếu nữ mới lớn.

Nu phu bi ghet trong Dien thi co sao anh 5

Với chiều cao, gương mặt nổi bật, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật bằng nghề người mẫu, nhanh chóng gây dấu ấn. Tuy nhiên, cô lại tham gia sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 23, khá muộn so với các diễn viên cùng thời. Năm 2016, cô đảm vai diễn đầu tiên trong Hey Ghost, Let Fight - phim do Ok Tace Yeon và Kim So Hyun đóng chính, nhưng chưa thực sự gây dấu ấn.

Nu phu bi ghet trong Dien thi co sao anh 8

Năm 2018, Gyu Young tham gia phim Cuộc sống tươi đẹp của Ji Eun. Đảm nhận vai chính trong tác phẩm chiếu mạng, nhiều fan nhầm tưởng cô là tân binh mới debut. Thực tế, tính đến thời điểm đóng vai Ji Eun, cô đầu quân cho JYP Entertainment được 2 năm. Do không thường xuyên được lăng-xê, nữ diễn viên có chút mờ nhạt. Song, với loạt ảnh trẻ trung, cô nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đạo diễn, fan quê nhà.

Nu phu bi ghet trong Dien thi co sao anh 13

Sau vai y tá Nam Joo Ri trong Điên thì có sao với nét diễn đa dạng, người hâm mộ hy vọng Gyu Young nhận được nhiều lời mời ở các phim sắp tới. Đóng cặp cùng Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji vừa là thách thức, vừa là cơ hội của sao nữ 9X.

Phim bị nói đạo nhái vẫn được quan tâm ở Hàn Quốc

Theo Gooddata, "Điên thì có sao" đang là tác phẩm được thảo luận, tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc. Phim ít bị ảnh hưởng sau khi bị nói có yếu tố đạo nhái, quấy rối tình dục.

Tình địch Liên Triều và những biểu tượng thời trang trên màn ảnh nhỏ

"Soompi" vừa công bố danh sách các sao nữ được đánh giá cao về phong cách thời trang khi xuất hiện trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm