Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ gốc Việt cưới lần 3 với bạn trai kém 12 tuổi vào 8/11

Sau thời gian đính hôn, cặp đôi thông báo về kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Hãng tin Sina cho hay, hôm 8/8. Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc cùng xuất hiện trong một sự kiện chung tại Thâm Quyến. Tại đây, hai người tiết lộ kế hoạch đám cưới vào ngày 8/11 tới.

“Địa điểm tổ chức là ở Bắc Kinh. Chúng tôi hy vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người”, nữ diễn viên U50 chia sẻ. Chồng chưa cưới kém 12 tuổi họ Trương tiếp lời: “Tôi cảm thấy đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất, khi có cô ấy ở bên”.

Sao nu goc Viet dam cuoi anh 1
Nữ diễn viên 46 tuổi bên chồng chưa cưới. Ảnh: Sina.

Chung Lệ Đề không chia sẻ nhiều về hôn lễ. Tuy nhiên, cô khẳng định đó là buổi tiệc ấm cúng có sự góp mặt của truyền thông.

Đây là lần thứ ba kết hôn của Chung Lệ Đề và là lần đầu tiên Trương Luân Thạc trở thành chú rể. Nam diễn viên 34 tuổi cho biết gia đình anh từng phản đối mối quan hệ này đến cùng. “Mẹ tôi lo rằng cô ấy không còn ở độ tuổi sinh con”, anh thừa nhận.

Bỏ qua mọi sự phàn nàn và phản đối, Luân Thạc kiên quyết kết hôn với Lệ Đề. Anh còn khẳng định "cô ấy là tình yêu lớn nhất".

Sao nu goc Viet dam cuoi anh 2
Chung Lệ Đề trong giây phút được bạn trai kém 12 tuổi cầu hôn. Ảnh: QQ.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ… Nhờ thân hình bốc lửa, cô còn có tên trong Top những cô đào nóng bỏng nhất châu Á. Trước Luân Thạc, cô đã hai lần kết hôn và có 3 con gái riêng.

Giữa năm 2015, cô và Luân Thạc công khai tình cảm. Hồi Tết Bính Thân, cô đã đưa các con và bạn trai về Việt Nam đón xuân.

Hôm 5/6, Trương Luân Thạc có màn cầu hôn Chung Lệ Đề rất lãng mạn ngay tại địa điểm quay show truyền hình Nếu yêu trước sự chứng kiến của toàn bộ ê-kíp.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm