Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ gốc Cần Thơ đăng ảnh ôm hôn bạn trai

Trên trang cá nhân, Lana Condor vừa chia sẻ loạt ảnh chụp trong kỳ nghỉ cùng bạn trai. Cô gái gốc Cần Thơ mặc bikini khoe vòng một nóng bỏng và ôm hôn bạn trai thân mật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lana Condor vừa chia sẻ những hình ảnh chụp trong kỳ nghỉ. Loạt ảnh nhận được gần 1 triệu lượt yêu thích chỉ sau một ngày đăng tải. 

Trong ảnh, Condor mặt bikini khoe vòng một đầy đặn, gợi cảm. Cô thoải mái nô đùa, đồng thời thể hiện sự thích thú với kỳ nghỉ qua dòng chú thích: "Nước biển dính vào tóc, hoa hồng trên tay và đồ ăn ngon trong bụng" (Sea water in my hair, rosé in my hand, charcuterie in my belly).

lana condor quyen ru anh 1
Lana Condor chia sẻ hình ảnh mặc bikini gợi cảm trên trang cá nhân. 

Đặc biệt, nữ diễn viên 22 tuổi còn chia sẻ "tình yêu ở bên ta (love in the air)" kèm theo hashtag kỷ niệm 4 năm hẹn hò. Cô đăng kèm ảnh ôm hôn bạn trai thân mật ngay trên du thuyền sang trọng. 

Bức ảnh nhận được sự yêu thích và ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều khán giả nhận xét tình yêu của cô gái gốc Việt và bạn trai là hình mẫu lý tưởng. 

Lana Condor công khai hẹn hò với nam diễn viên Anthony De La Torre từ năm 2015 và nhiều lần chia sẻ về chuyện tình cảm ngay trên trang cá nhân. 

Anthony De La Torre sinh năm 1993, là ca sĩ và tay chơi guitar người Mỹ. Anh từng đảm nhận vai diễn Jack Sparrow thời trẻ trong Cướp biển vùng Caribbean: Dead Men Tell No Tales và vai Jan Axel Blomberg trong Lords Of Chaos.

Trên trang cá nhân của mình, Torre nhiều lần đăng ảnh dự sự kiện cùng bạn gái Lana Condor. Gần nhất, hai người cùng tới dự sự kiện của Vanity Fair, lễ trao giải Quả cầu vàng.

lana condor quyen ru anh 2
Cô gái gốc Cần Thơ đăng ảnh ôm hôn bạn trai kỷ niệm 4 năm hẹn hò. Hai người thường thể hiện tình cảm qua mạng xã hội. 

Lana Condor (tên thật là Trần Đồng Lan) sinh năm 1997 tại Cần Thơ. Cô là trẻ mồ côi và được một gia đình người Mỹ giàu có nhận nuôi. Nhờ gia cảnh khá giả, Condor được tạo điều kiện theo học tại những trường nghệ thuật hàng đầu nước Mỹ như Joffrey Ballet, Vũ đoàn Los Angeles Ballet, Học viện Điện ảnh New York...

Cô gây chú ý khi xuất hiện trong phim đầu tư 170 triệu USD, Alita: Battle Angel, của đạo diễn James Cameron. Vai diễn Condor đảm nhận là Koyomi, một cô gái mồ côi người Nhật. Sau đó, vai diễn chính trong bộ phim tuổi teen To All The Boys I've Loved Before giúp Condor nâng cao danh tiếng, trở thành diễn viên trẻ đáng chú ý tại Hollywood. 

Sở hữu chiều cao 1,6 m khiêm tốn nhưng cô gái Cần Thơ có thân hình cân đối, gợi cảm. Cô được kỳ vọng là nhân tố tạo nên điều mới lạ trên màn ảnh vào năm 2019. Gần đây, 9X xác nhận đang ghi hình cho phần tiếp theo của To All The Boys I've Loved Before tại Vancouver (Canada).

Cô gái Cần Thơ xuất hiện gợi cảm bên dàn sao trên thảm đỏ

Lana Condor mặc gợi cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ MTV Movie & TV Awards 2019. Sự kiện còn có Tessa Thompson, Brie Larson.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm