Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ diện mốt mặc như không tại Tuần lễ thời trang Paris

Nhiều nghệ sĩ mặc trang phục táo bạo khi đến Pháp dự show thời trang. Những thiết kế xuyên thấu, cá tính phủ sóng.

mac nhu khong anh 5

Taylor Russell diện áo màu nude khi xuất hiện tại buổi trình diễn của Loewe. Diễn viên phim Bones and All phối mẫu áo bó xuyên thấu cùng áo khoác nhựa dài đến đầu gối. Bộ đồ hoàn thiện khi có thêm quần đen và boots da. Ảnh: Elle.

mac nhu khong anh 6

Robert Pattinson diện váy tới show Dior. Việc kết hợp áo khoác lông cùng chân váy lấp lánh khiến nam diễn viên trở thành tâm điểm. Ảnh: GQ Italy.

mac nhu khong anh 7

Trong khi Robert Pattinson diện thiết kế lấp lánh, J Balvin tạo điểm nhấn với set đồ trung tính. Anh phối mẫu váy nâu cùng áo cổ lọ và blazer oversized màu be. Ảnh: Insider.

mac nhu khong anh 8

Nhiều nghệ sĩ nhìn táo bạo khi diện đồ xuyên thấu. Người mẫu Lineisy Montero Feliz tạo điểm nhấn riêng với bộ đồ thời thượng nhưng không kém phần gợi cảm. Trang phục của cô được làm bằng vải tuyn đen, xếp nếp. Ảnh: Dior.

mac nhu khong anh 11

Kylie Jenner cho biết mẫu váy đính đầu sư tử là một "tác phẩm nghệ thuật làm thủ công bằng vật liệu nhân tạo". Tuy nhiên, chi tiết giống thật khiến tạo hình của cô thêm táo bạo. Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với chiếc đầu động vật gắn trên trang phục của Kylie Jenner. Họ cho rằng nó kém thẩm mỹ. Ảnh: kyliejenner.

Lý do Tân Hoa hậu Hoàn vũ không gội đầu trong 2 tuần

Khi tham gia cuộc thi Miss Universe, R'Bonney Gabriel không gội đầu. Cô bỏ thói quen tắm mỗi ngày và tự trang điểm.

Taeyang, J-Hope dự show thời trang ở Paris

Taeyang xuất hiện tại show của Givenchy. Trong khi đó, J-Hope góp mặt trên hàng ghế đầu trong buổi trình diễn từ Louis Vuitton.

David Beckham và con trai dự show thời trang

David Beckham ngồi cạnh con trai trên hàng ghế đầu trong show Dior. Không khí buổi trình diễn thêm sôi động khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm