Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Đài Loan thương cảnh Tiểu S bị chồng coi thường

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên nổi tiếng Điền Lệ cho rằng Hứa Nhã Quân không tôn trọng cuộc hôn nhân của mình.

Cuộc hôn nhân của MC hàng đầu Đài Loan - Tiểu S nhiều lần đã là tâm điểm của truyền thông. Giới trong ngành vẫn luôn bóng gió việc cô bị Hứa Nhã Quân coi thường do chỉ sinh con một bề. Mặc dù vậy, Tiểu S luôn phản bác thông tin này.

Gần đây, Hứa Nhã Quân thường bị bắt gặp rời hộp đêm cao cấp ở Đài Loan. Cùng đi với anh còn có vài phụ nữ lạ mặt. Trước nghi vấn chồng ngoại tình, Tiểu S phủ nhận: “Tôi tin tưởng chồng tôi, tôi biết anh ấy là người như thế nào”. Cô tỏ ra mềm dẻo, không hề lên tiếng chê bai, giữ hòa khí gia đình.

Tieu S bi chong coi thuong anh 1
Hứa Nhã Quân gần đây bị bắt gặp rời hộp đêm với vài cô gái lạ. Ảnh: On.

Tuy nhiên, Điền Lệ - một diễn viên có tiếng thẳng thắn cho biết Hứa Nhã Quân là người không tôn trọng vợ.

Trên trang cá nhân vào ngày 18/6, cô viết: “Mấy hôm trước tôi đọc tin tức về chồng Tiểu S. Tôi không quan tâm sự thật là gì nhưng tôi hiểu Tiểu S xử lý rất tốt mọi việc, cô ấy khéo léo giữ hạnh phúc gia đình. Nhưng chồng cô ấy rõ ràng đã không tôn trọng vợ con.

Đã là đàn ông có gia đình, anh ta cần biết việc gì nên làm và không nên làm, phải tôn trọng luật hôn nhân. Ngoại tình hay vướng vào tin đồn ái tình đều khiến danh dự đàn ông bị tổn hại. Những người như thế, khi đi làm ngoài xã hội, tin chắc cũng không ai tin tưởng. Anh ta là người có vợ, rõ ràng biết mọi hành động chẳng ra gì sẽ bị dư luận chú ý, tại sao vẫn làm?”.

Điền Lệ cho rằng, Tiểu S nên cứng rắn hơn trong cuộc sống vợ chồng.

Tieu S bi chong coi thuong anh 2
Nữ diễn viên Điền Lệ. Ảnh: Sina.

Từ Hy Đệ kết hôn với Hứa Nhã Quân 11 năm, có 3 cô con gái. Dù bên ngoài hạnh phúc nhưng nhiều lần, Tiểu S lộ gương mặt bầm tím khiến báo chí tin rằng cô bị bạo hành gia đình. Trong 11 năm chung sống, cô liên tục phải ra mặt thanh minh cho những lần ra ngoài đi đêm của chồng. Cao điểm, Hứa Nhã Quân từng bị nghi là khách VIP tại buổi tiệc trác táng tại đảo Tam Á.

"Tôi nhắc lại, tôi tin anh ấy, không lẽ anh ấy phải vào chùa mới gọi là đàng hoàng", cô phản bác khi nghe việc chồng ngoại tình với nhiều phụ nữ.

Tieu S bi chong coi thuong anh 3
Tiểu S và chồng.

 

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm