Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Đài Loan gây tranh cãi khi mặc bikini đi dạo ở nhà ga

Trần Phương Ngữ là ca sĩ trẻ mới nổi trong làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, cô gây tranh cãi khi mặc bikini, dắt thú cưng đi dạo tại một nhà ga ở Đài Loan.

Ngày 10/9, QQ đưa tin mới đây, ca sĩ Trần Phương Ngữ đã đăng tải một số bức ảnh cô chụp tại nhà ga xe lửa ở Đài Loan. Nữ ca sĩ 25 tuổi gây chú ý khi diện một bộ bikini hai mảnh màu kem, đi dép lê và dắt hai chú cún đi bộ dưới nhà ga như thể cô đang đợi tàu.

Hình ảnh này của nữ ca sĩ khiến cô bị không ít người hâm mộ chỉ trích. Trên mạng xã hội, phần lớn người hâm mộ đều cảm thấy Trần Phương Ngữ mặc trang phục phản cảm nơi công cộng.

"Sao cô ấy có thể mặc trang phục như vậy tại một nơi công cộng", "Mặc áo tắm rồi dắt cún đi dạo, chiêu này hay đó. Cô ấy chắc đang muốn tăng độ nổi tiếng", "Trần Phương Ngữ ít nhiều đã có tên tuổi, cô ấy nên chú ý đến hình ảnh của mình. Mặc như vậy mà cũng dám ra đường, tôi bội phục", cư dân mạng bình luận.

tran phuong ngu anh 3
Trần Phương Ngữ khi còn là thành viên của chương trình Produce 101 bản Trung.

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả có cái nhìn thoáng hơn. Họ cho rằng việc ăn mặc thế nào là quyền tự do cá nhân của Trần Phương Ngữ và mọi người không có tư cách để phán xét.

"Cô ấy có một thân hình đẹp và có quyền khoe điều đó. Diện trang phục thế nào là quyền của Phương Ngữ. Dù sao cô ấy đã 25 tuổi rồi, đâu cần ai phải dạy", một tài khoản chia sẻ.

Đối mặt với sự chỉ trích của khán giả, hiện Trần Phương Ngữ vẫn chưa lên tiếng giải thích.

Trần Phương Ngữ sinh năm 1994. Hiện cô hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan với vai trò ca sĩ.

Năm 2018, cô tham gia chương trình Produce 101 bản Trung và gây ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình dễ thương cùng giọng hát nội lực. Tuy nhiên, sau khi bị loại khỏi chương trình, Trần Phương Ngữ vẫn chưa có hoạt động nào đáng chú ý trong giới giải trí.

Sao 'Thiên long bát bộ' và chồng đại gia chụp ảnh cưới bên vách núi

Ngày 8/9, Văn Vịnh San và đại gia Ngô Khải Nam tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống tại Hong Kong. Trước đó, cặp đôi đã tới Italy để chụp một bộ ảnh cưới lãng mạn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm