Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Cung tỏa tâm ngọc' sinh con trai đầu lòng

Vợ chồng nữ diễn viên Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành chào đón con trai vào ngày 30/1. Trên trang cá nhân, họ chia sẻ thông tin và hình ảnh đầu tiên của em bé.

Theo Nam Đô, Đồng Lệ Á sinh thường vào sáng 30/1. Cô chưa đặt tên cho con trai nhưng đã chọn tên ở nhà là Đóa Đóa. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ ảnh gia đình ba người nắm tay. “Trần Tư Thành, con trai Đóa Đóa sẽ bảo vệ chúng ta”.

Trước đó, vào ngày 22/10/2015, gia đình nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc chia sẻ thông tin mang thai sau hơn 1 năm kết hôn. Trần Tư Thành tâm sự: “Chúng tôi chờ đợi ngày này rất lâu rồi. Tôi từng hy vọng có con vào năm Ngựa. Nhưng mọi chuyện không như ý, dù sao một bé trai tuổi Dê cũng rất tốt”.

Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành đón con trai đầu lòng. Ảnh: Nam Đô.

Trần Tư Thành và Lệ Á bén duyên sau khi hợp tác chung trong Chuyện tình Bắc Kinh. Từ khi yêu nhau, đôi tình nhân thường xuyên sóng đôi trong các sự kiện đồng thời thoải mái thể hiện tình cảm. Đồng Lệ Á và Tư Thành đăng ký kết hôn năm 2013. Tháng 1/2014, họ tổ chức đám cưới bí mật tại đảo Tahiti (Pháp).

Hôn nhân của họ từng đối diện khó khăn khi Tư Thành lộ ảnh đi chơi tối và hôn một người mẫu trẻ sau 5 tháng kết hôn. Khi biết chuyện, Đồng Lệ Á khẳng định cô tự tin có khả năng “giữ chồng”. Nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc cho biết, Trần Tư Thành gặp gỡ ai cũng đều nói với cô.

"Chuyện anh ấy mời bạn bè về nhà cũng không có gì quá to tát. Nụ hôn của họ chỉ đơn thuần là xã giao” - cô nói.

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ các phim Mẫu nghi thiên hạ, Chuyện tình Bắc Kinh, Cung tỏa tâm ngọc, Thời thanh xuân… Trần Tư Thành sinh năm 1978, là đạo diễn, diễn viên có tiếng màn ảnh Hoa ngữ.

Đồng Lệ Á và Tư Thành là cặp đôi gắn bó lâu năm của showbiz. Ảnh: Sina.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm