Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Chiến lang' ra mắt gia đình Han Geng dịp Tết

Hôm 19/2, Lư Tịnh San và Han Geng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Nguồn tin cho hay hai người vừa trở về từ Hắc Long Giang.

Sina đưa tin sáng 19/2, Lư Tịnh San và Han Geng (Hàn Canh) cùng xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Lư Tịnh San vui vẻ, không ngại khi phát hiện thấy phóng viên.

Han Geng Lu Tinh San cuoi anh 1
Lư Tịnh San và Han Geng lần đầu xuất hiện bên nhau sau công bố hẹn hò.

Nguồn tin cho hay Lư Tịnh San đã theo Han Geng về quê anh ở tỉnh Hắc Long Giang. Cô chính thức ra mắt gia đình bạn trai. Sina cho hay Han Geng thực sự nghiêm túc khi hẹn hò Lư Tịnh San. Anh đã tính đến chuyện tổ chức lễ cưới trong năm 2018.

Lư Tịnh San sinh năm 1985, là diễn viên nổi tiếng nhờ loạt phim hành động bên Ngô Kinh. Trong khi đó, Han Geng sinh năm 1984, được biết đến với vai trò thành viên một thời của Super Junior. 

Han Geng Lu Tinh San cuoi anh 2
Han Geng vừa đưa bạn gái về thăm gia đình.

Khi trở về Trung Quốc hoạt động, anh tỏa sáng với vai trò diễn viên. Những phim ăn khách của anh có Đại thoại Tây du 3, Gửi thanh xuân mà ta đã mất, Tiền chiến truy kích 3.

Về đời tư, anh từng vướng nhiều nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, Han Geng chưa bao giờ xác nhận tin đồn. Hôm 9/2, Han Geng gây xôn xao khi bất ngờ tuyên bố đang hẹn hò Lư Tịnh San.

Han Geng Lu Tinh San cuoi anh 3
Nguồn tin cho hay cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn.

Quản lý nữ diễn viên Chiến lang 2 xác nhận cặp đôi đã hẹn hò sau khi gặp nhau tại lễ trao giải Kim kê Bách Hoa vào tháng 9/2017.

Theo 163, Lư Tịnh San từng có mối tình kéo dài với đầu bếp người Mỹ tên Christian Mongendre. Họ bên nhau suốt 5 năm. Cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và luôn được anh giới thiệu là “vị hôn thê”. Vì Lư Tịnh San, Christian Mongendre đã mở một nhà hàng ở Hong Kong. Họ chia tay sau khi cô trúng tiếng sét trước Han Geng.

Cảnh Điềm và VĐV Zhang Jike che mặt kín mít khi hẹn hò

Cảnh Điềm và Zhang Jike bị bắt gặp hẹn hò trong dịp đầu năm. Cả hai đều đeo khẩu trang, tránh né ống kính phóng viên.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm