Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Bao Thanh Thiên' cay đắng vì nuông chiều con trai

Nữ diễn viên Địch Oanh sinh con đầu lòng ở tuổi 37. Cô thừa nhận sai lầm khi bảo bọc con quá mức.

Ngày 18/6, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Trung Quốc Địch Oanh tiết lộ cách nuôi con trai kỳ lạ của mình trong một chương trình truyền hình. Thay vì cai sữa cho con đúng kỳ, Địch Oanh để cậu bé Tôn An Tá bú sữa mẹ cho tới năm 12 tuổi. Cô cũng ngủ cùng Tôn An Tá cho đến năm cậu bé tròn 15 tuổi. Địch Oanh từng cho rằng đây là cách tốt nhất để bảo vệ con.

Một số khán giả xem chương trình khó chấp nhận cách nuôi con của Địch Oanh. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng cho rằng điều này làm tăng mối liên kết tình cảm giữa hai mẹ con. Cô không ngờ vì quá nuông chiều đã khiến Tôn An Tá phát triển lệch lạc.

Nu dien vien Bao thanh thien Dich Oanh anh 1
Gia đình nữ diễn viên Bao Thanh Thiên Địch Oanh.

Nữ diễn viên kể cô thường cho con ăn những món như bò bít tết, cá biển quý hiếm. Cô cũng đầu tư cho con học trường tiểu học với mức phí lên đến gần 12.000 USD mỗi năm bao gồm cả học tiếng Anh, goft và các môn quý tộc khác. Địch Oanh không cho con ra khỏi nhà một mình dù cậu bé đã 15 tuổi. 

Đến năm 18 tuổi, Tôn An Tá lần đầu xa cha mẹ và sang Mỹ du học. Tháng 3/2018, Tôn Á Tá tuyên bố sẽ xả súng vào trường Trung học Monsignor Bonner (quận Delaware, tiểu bang Pennsylvania). Cảnh sát ngay lập tức khám xét phòng ngủ của Tôn An Tá và phát hiện súng quân sự, túi đựng đạn, áo chống đạn, 29 viên đạn 9 mm.

Tôn An Tá bị bắt ở Mỹ. Sau đó, hai vợ chồng nữ diễn viên phải bán bất động sản, bỏ ra gần 1,5 triệu USD để giải quyết vụ việc. Tháng 12/2018, Tôn An Tá được tại ngoại và trở về Đài Loan nhờ việc thành thật thú tội và khẳng định cậu chỉ đơn thuần yêu thích súng mà không có kế hoạch phạm tội. Khán giả cho rằng chính cách nuôi dạy con kỳ quặc của Địch Oanh đã khiến con trai phát triển lệch lạc.

Nu dien vien Bao thanh thien Dich Oanh anh 2
Con trai của Địch Oanh dọa xả súng vào bạn học tại Mỹ.

Địch Oanh phát triển sự nghiệp tại Đài Loan. Cô từng tham gia bộ phim Bao Thanh Thiên 1993. Địch Oanh kết hôn với tài tử Tôn Bằng năm 1999, cô sinh con trai duy nhất Tôn An Tá khi đã 37 tuổi.

Ngoài ra, Địch Oanh còn tự kể rằng cô đã đánh nữ diễn viên Lam Khiết Anh khi cả hai cùng tham gia đóng phim Nửa đời duyên một kiếp tình năm 1990.

Tình cũ từng bỏ Phạm Băng Băng tàn tạ, già nua sau scandal ma túy

Vương Học Binh từng là nam diễn viên tài năng và là bạn trai Phạm Băng Băng. Sự nghiệp của anh xuống dốc sau khi bị bắt vì dùng ma túy.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm