Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 9X bình thản trong phiên tòa xử tội môi giới mại dâm

Quách Mỹ Mỹ thản nhiên khi có mặt tại tòa trong phiên xử đầu tiên vì tội môi giới mại dâm và đánh bạc. Cô phủ nhận các tội danh nặng.

Sáng 10/9, phiên xử đầu tiên vụ người mẫu Quách Mỹ Mỹ tổ chức đánh bạc, môi giới đường dây mại dâm diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Khi có mặt tại tòa, chân dài 9X khá bình thản.

Cho đến 14h (theo giờ địa phương), Quách Mỹ Mỹ  phủ nhận toàn bộ tội danh nặng. Cô cho biết chỉ là người liên đới trong đường dây do bạn trai và trợ lý của mình quản lý. Hai đối tượng khác trong vụ án đã nhận tội.

Mỹ Mỹ bình thản khi đến tòa.
Mỹ Mỹ bình thản khi đến tòa.

Tháng 7/2014, cảnh sát Bắc Kinh phát lệnh điều tra nhóm cờ bạc, cá độ trong dịp World Cup tổ chức tại Brazil. Ngày 10/7/2014, Quách Mỹ Mỹ bị bắt để phục vụ quá trình điều tra.

Chân dài thừa nhận việc thuê biệt thự ở quận Triều Dương, Bắc Kinh với mục đích tổ chức đánh bạc. Bên cạnh đó, cô còn điều hành một nhóm các cô gái bán dâm và hưởng hoa hồng. Trong trường hợp cần thiết, Mỹ Mỹ cũng hành nghề bán dâm với mức giá không dưới 100.000 NDT (tương đương 340 triệu đồng). Tuy nhiên, cô khẳng định mình chỉ là "con tốt" trong đường dây này.

Quách Mỹ Mỹ bình tĩnh trong phiên xử sáng.
Quách Mỹ Mỹ bình tĩnh trong phiên xử sáng.

Quách Mỹ Mỹ vốn là chân dài hạng B nhưng có đời sống xa hoa với biệt thự cao cấp, xe sang và dùng hàng hiệu. Trước khi bị bắt, chân dài này thường tự khoe giàu có nhờ... lao động cật lực.

Theo Quảng Châu Nhật báo, sau khởi đầu với một vài sự kiện thương mại, nhiều người mẫu trẻ dần bị lôi kéo bán dâm. Việc có thể kiếm được nhiều ngàn tệ chỉ trong một ngày có sức cám dỗ rất lớn với những cô gái lười biếng và ham tiêu xài.

Mẹ Mỹ Mỹ cũng có mặt tại tòa. Ảnh phải là chân dài khi chưa bị bắt.
Mẹ Mỹ Mỹ cũng có mặt tại tòa. Ảnh phải là chân dài khi chưa bị bắt.

 

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm