Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sao nữ 62 tuổi chưa từng có người yêu' nhập viện cấp cứu

Nữ diễn viên nổi tiếng trong phim Châu Tinh Trì - Lỗ Phân - vừa nhập viện trong tình trạng khó thở, phải đặt nội khí quản.

QQ đưa tin nữ diễn viên gạo cội trong phim Châu Tinh Trì là Lỗ Phân vừa nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Bạn thân của bà cho biết sao nữ 62 tuổi cảm thấy mệt và khó thở cách đây vài ngày. Nhập viện hôm 2/2, bà được đặt nội khí quản, xem xét phẫu thuật.

"Tôi không thể nói gì thêm vì Lỗ Phân không muốn chia sẻ quá nhiều về bệnh tật. Hiện nay, sức khỏe của bà ấy đã đỡ hơn. Nhưng sắc mặt vẫn kém, không thể nói chuyện", bạn thân tên Trương Nam cho hay trên QQ.

Lo Phan benh nang anh 1
Hình tượng Lỗ Phân ghê gớm trên màn ảnh. Ảnh: QQ.

Cháu gái nữ diễn viên Quan Xẩm Lốc Cốc cho hay nhiều năm qua bà đã bị bệnh viêm da, hệ thống miễn dịch suy giảm nên rất dễ đau ốm khi thời tiết thay đổi.

"Giờ sức khỏe của bà đã tạm ổn nhưng vẫn cần nằm viện để theo dõi, kiểm tra thêm. Trong trường hợp xấu, bà sẽ phải phẫu thuật", cô cho biết.

Trong khi đó, trả lời qua tin nhắn, Lỗ Phân gửi lời cảm ơn đến khán giả. "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, tôi sẽ sớm khỏe", bà viết. Dư luận bất ngờ với thông tin sao gạo cội bệnh tật. Hôm 29/1, bà vẫn chia sẻ ảnh hài hước và gửi lời chúc mừng năm mới trên trang Facebook.

Lo Phan benh nang anh 2
Ở tuổi 62, sức khỏe bà giảm sút, sống cảnh cô đơn. Ảnh: Sina.

Lỗ Phân tên thật là Trương Vĩ Phân, được chú ý sau khi tham gia một phim hài vào năm 1985. Với gương mặt và thân hình quá khổ, bà thường được mời vào các vai phản diện ghê gớm trên màn ảnh. Khán giả đặc biệt ấn tượng với bà qua các phim Nhà tù phụ nữ, Long cám uy 2, Quan Xẩm Lốc Cốc.

 Về đời tư, bà vẫn chưa một lần kết hôn, sống cùng các cháu. Lỗ Phân tâm sự sinh trưởng trong gia đình nghiêm khắc nên bà là người cổ hủ khi tìm bạn đời.

QQ cho hay ở tuổi 62, nữ diễn viên chưa một lần yêu thực sự và vẫn là "trinh nữ". Đây cũng là lý do bà thường được gọi vui là "nữ diễn viên chưa từng có người yêu" hay "trinh nữ hiếm có showbiz".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm