Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 48 tuổi trẻ như đôi mươi sau thẩm mỹ

Sau khi trải qua những lần đại tu sắc đẹp, nữ diễn viên Tiêu Tường bất ngờ trẻ và đẹp trông thấy.

Sina cho hay, mới đây, Tiêu Tường nhận lời tham dự một sự kiện từ thiện tổ chức tại Đài Loan. Gương mặt trẻ trung với làn da căng mịn, nữ diễn viên Tiểu lý phi đao như lấy lại sắc vóc thời đôi mươi ở tuổi 48.

Tieu Tuong tham my anh 1
Tiêu Tường đẹp hơn trong sự kiện mới. Ảnh: Sina.

Nguồn tin tiết lộ, Tiêu Tường vừa tiến hành thêm vài ca đại tu nhan sắc. Lần thẩm mỹ này khiến cô hài lòng vì kết quả khá tốt.

"Gương mặt cô ấy như chỉ ngoài 20", "Tôi khá bất ngờ khi thấy Tiêu Tường vì quá trẻ", nhiều cư dân mạng chia sẻ ý kiến trên Sina.

Theo một nguồn tin, để bảo vệ nhan sắc, Tiêu Tường chi không dưới 100.000 Đài tệ thẩm mỹ mỗi năm. Hồi cuối năm 2015, vì thẩm mỹ, cô bị chê bai trở thành tượng sáp vì gương mặt mất cân đối và cứng đờ như ma-nơ-canh.

Tieu Tuong tham my anh 2
Gương mặt bị chê cứng đờ của người đẹp hồi cuối năm 2015.

Trong sự kiện, cô khá kín tiếng khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan cho biết hiện tại không có gì quý giá hơn tự do.

Cô cũng chia sẻ không có ý định kết hôn, hy vọng được làm một con chim nhỏ tự do, tự tại: “Những lúc không phải đóng phim, đi sự kiện, tôi rất thích làm vườn. Tôi có môt vườn hoa rất đẹp. Tất cả đều là do chính tay tôi trồng, hết sức thoải mái và tự do”.

Tiêu Tường là nữ thần nhan sắc Đài Loan những năm 1990, nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Tiểu lý phi đao, Bên nhau nơi chân trời, Giấc mộng sau rèm… Cô được khán giả và giới truyền thông bầu chọn là người đẹp nhất Đài Loan, người tình trong mộng, nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Tieu Tuong tham my anh 3
Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan một thời vẫn lẻ bóng ở tuổi 48. Ảnh: Sina.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm