Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' tươi tắn ở sân bay

Bộ ba Trọng Khang, Thịnh Vinh và Lâm Thanh Mỹ cùng bố mẹ vừa trở về TP HCM sau buổi ra mắt phim tại Hà Nội tối 30/9.

s
Sau buổi công chiếu bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tại Hà Nội, tối 1/10, 3 diễn viên nhí Trọng Khang, Thịnh Vinh và Lâm Thanh Mỹ (từ trái sang) và gia đình đáp chuyến bay trở về TP HCM. 
s
Liên tục tham gia buổi ra mắt phim tại hai thành phố lớn, nhưng cả 3 đều không tỏ ra mệt mỏi mà vẫn phấn khích, vui vẻ. Trong quá trình quay phim gần 2 tháng tại Phú Yên, các em trở thành những người bạn thân thiết.
s
Ngoài Lâm Thanh Mỹ là gương mặt khá quen thuộc qua các phim Đoạt hồn, Scandal, Thịnh Vinh từng tham gia phim Miền chân sóng thì cậu bé 11 tuổi Trọng Khang là "tay ngang", chưa có kinh nghiệm trên màn ảnh rộng. Trong vai Tường - em ruột của Thiều (Thịnh Vinh), em được khán giả yêu thích vì diễn xuất đáng yêu.
s
Vượt qua 50 ứng cử viên khác, các em thuyết phục được đạo diễn Victor Vũ bằng chính sự tự nhiên và cảm xúc của khi nhập vai. Tại thủ đô, các em còn được một khán giả nhỏ tuổi tặng bức tranh vẽ chính mình trong phim.
s
Lần đầu đảm nhận vai chính trong bộ phim lớn, bộ 3 để lại ấn tượng mạnh mẽ. 
s
Dù mới 10 tuổi nhưng Lâm Thanh Mỹ là diễn viên nhí được "săn đón" nhất hiện nay. Trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, em vào vai có bé Mận hiền lành, đáng yêu.
s
Hai anh em Tường và Thiều có tính cách hoàn toàn trái ngược trong phim. Nếu người anh có bản tính ích kỷ, hẹp hòi thì cậu em lại hiền lành, đáng yêu. Cả hai cá tính đều được Thịnh Vinh và Trọng Khang khắc họa rõ nét.
s
Thịnh Vinh được bố mẹ chăm sóc kỹ ở sân bay. Ngoài diễn xuất, em còn được nhiều lời khen về gương mặt điển trai, đậm chất điện ảnh.
s
Trọng Khang hứa hẹn sẽ là sao sáng của điện ảnh Việt Nam trong thời gian tới.
s
Lâm Thanh Mỹ tiếp tục chứng tỏ tài năng diễn xuất không qua trường lớp đào tạo. Sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng cô bé sớm bộc lộ tố chất của một diễn viên.
s
Nói về dàn sao nhí trong phim, đạo diễn Victor Vũ chia sẻ: "Tôi rất may mắn khi làm việc với các em vì không dễ tìm được những diễn viên nhí có diễn xuất như vậy. Dĩ nhiên phải luyện tập, làm quen để có sự tự nhiên, cuối cùng, tôi rất hài lòng về thể hiện của các em".

Phương Giang - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm