Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí 'Hoàn Châu cách cách' như đứa trẻ lên 10 dù đã 20 tuổi

Gặp lại con trai Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu cách cách 3", nhiều người bất ngờ khi anh vẫn như một cậu bé do bị chậm phát triển.

Hoàn Châu cách cách 3 là bản phim nối tiếp phần 1 và 2, tuy nhiên lại không thành công như kỳ vọng với sự có mặt của dàn diễn viên mới. Dù không vang dội, phim vẫn tạo được hiệu ứng nhất định. Khán giả đặc biệt ấn tượng với diễn xuất của bé Giả Vân Triết trong vai con trai Hạ Tử Vy cách cách và Nhĩ Khang.

Sao nhi Hoan Chau cach cach bi benh anh 1
Giả Vân Triết khi 5 tuổi vào vai cậu bé 3 tuổi trong Hoàn Châu cách cách. Ảnh: Shange.

“Đông Nhi cười cười, ngạch nương đừng khóc”, tám chữ ngắn ngủi của Giả Vân Triết trong phim khiến nhiều khán giả cảm động. Người xem còn khen ngợi Giả Vân Triết “mới ba tuổi nhưng đã biết diễn xuất”. Tuy nhiên, sao nhí lúc đó không phải 3 tuổi mà là 5 tuổi.

Bẵng nhiều năm không xuất hiện, Giả Vân Triết mới đây gây chú ý khi mới xuất hiện trong buổi thi tuyển thí sinh chương trình Nam sinh vui vẻ 2017. Ở tuổi 20, nam diễn viên nhí một thời trông vẫn như một cậu bé lên 10.

Sao nhi Hoan Chau cach cach bi benh anh 2
20 tuổi nhưng hình ảnh Vân Triết vẫn chỉ như cậu bé 10, 11 tuổi. Ảnh: Sohu.

Không né tránh những câu hỏi về bệnh tật, Vân Triết tâm sự cậu bị rối loạn hormone phát triển vì khối u ở tuyến yên tại não trái. Đây là căn bệnh nam diễn viên mang trong mình từ khi chào đời. Do đó, Giả Vân Triết trưởng thành chậm hơn các bạn cùng trang lứa.

“Tôi từng sốc và tổn thương vì những bình luận chê bai của mọi người. Dù phẫu thuật thành công, tôi cũng không dám nhận lời đóng phim hay tham gia game show”, Giả Vân Triết nhớ lại.

Tháng 9/2008, Giả Vân Triết đã phẫu thuật cắt bỏ khối u ở não trái. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 4 tiếng thành công nhưng chỉ cải thiện phần nào chiều cao và vóc dáng.

Sao nhi Hoan Chau cach cach bi benh anh 3
Hình ảnh trên phim ngày nào của sao nhí. Ảnh: Baidu.

“Mặc dù tôi không giống một thanh niên 20 tuổi nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi chiều cao đã khác trước”, cậu hào hứng khoe. Giả Vân Triết tiết lộ hiện cao gần 1,6 m, dù kém bạn bè nhưng cũng khiến cậu “vỡ òa vì hạnh phúc”.

Giả Vân Triết tâm sự ước muốn sẽ có bước tiến rõ nét hơn trong nghệ thuật với vai trò một MC và diễn viên.

Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' hết thời, bỏ về quê trồng lúa

"Nhĩ Khang" Châu Kiệt từ một ngôi sao tài danh đến tài tử thất thế và giờ là "người nông dân giàu có" sống ẩn dật những năm qua.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm