Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí 'Cậu út nhà tài phiệt' gây chú ý vì giống Song Joong Ki

Kim Kang Hoon đã có 8 năm kinh nghiệm đóng phim dù mới 13 tuổi. Trong dự án "Cậu út nhà tài phiệt", sao nhí gây ấn tượng bởi khả năng bắt chước đàn anh Song Joong Ki.

cau ut nha tai phiet anh 1

Cậu út nhà tài phiệt (tên quốc tế: Reborn Rich) hiện là tựa phim Hàn Quốc được nhiều khán giả quan tâm. Bên cạnh nam chính Song Joong Ki, sao nhí Kim Kang Hoon cũng là cái tên thu hút sự chú ý. Ảnh: Insight.

cau ut nha tai phiet anh 2

Trong phim, Kim Kang Hoon xuất hiện từ cuối tập một, đảm nhận vai Jin Do Joon khi nhỏ. Nhân vật này có mối liên hệ mật thiết với Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki thủ vai). Ảnh: Insight.

cau ut nha tai phiet anh 3

Sau khi Yoon Hyun Woo bị giết hại, linh hồn của anh nhập vào cơ thể Jin Do Joon. Điều này làm thay đổi hoàn toàn dòng thời gian cũng như cuộc đời cậu út nhà Soonyang. Ảnh: Soompi.

cau ut nha tai phiet anh 4

Cái khó của Kim Kang Hoon khi đảm nhận vai Jin Do Joon là phải lột tả được tính cách của Yoon Hyun Woo - một người đàn ông trung niên với dã tâm trả thù kẻ gây ra cái chết cho mình - trong thân xác của một cậu bé 13 tuổi. Ảnh: JTBC.

cau ut nha tai phiet anh 5

Tuy nhiên, theo Insight, Kang Hoon khiến khán giả bất ngờ với sự thể hiện của cậu. Từ thái độ kiêu hãnh đến ánh mắt sắc lạnh, giọng điệu khi nói chuyện hay cách cúi chào người lớn đều phảng phất bóng dáng của đàn anh. Thậm chí, khán giả đặt biệt danh cho Kang Hoon là “bản sao nhí của Song Joong Ki”. Ảnh: Soompi.

cau ut nha tai phiet anh 6

“Cậu ấy bắt chước chính xác cách nói chuyện độc đáo của Song Joong Ki”, “Tôi thực sự tin đây là phiên bản trẻ của Song Joong Ki đấy”, “Ngay cả ánh mắt của cậu bé cũng giống với Song Joong Ki”, một số người xem bình luận về diễn xuất của Kim Kang Hoon. Ảnh: Wikitree.

cau ut nha tai phiet anh 9

Kim Kang Hoon đang là sao nhí được săn đón ở hiện tại, không chỉ bởi gương mặt sáng mà còn bởi diễn xuất tự nhiên, dễ khơi gợi sự đồng cảm từ khán giả. Năm 2019, Kim Kang Hoon giành giải Nam diễn viên trẻ xuất sắc trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền hình KBS. Ảnh: Wikitree.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

'Cậu út nhà tài phiệt' - Song Joong Ki xao xuyến và gượng gạo

Trở lại màn ảnh nhỏ với "Cậu út nhà tài phiệt", Song Joong Ki ở độ tuổi 40 vẫn gây xao xuyến. Nhưng trong nhiều phân cảnh hóa thành chàng trai 20, anh cũng tỏ ra gượng gạo.

'Cậu út nhà tài phiệt' bị chỉ trích vì xuyên tạc hình ảnh Thổ Nhĩ Kỳ

Theo người xem quốc tế, phim mới của Song Joong Ki khắc họa Istanbul là thành phố nguy hiểm, kém phát triển. Họ còn miêu tả Thổ Nhĩ Kỳ như một nước Ả Rập.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm