Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí 8 tuổi diễn hay hơn minh tinh Ha Ji Won

Khán giả Hàn Quốc khen ngợi sao nhí Park So Yi nhập vai duyên dáng, ngọt ngào và cuốn hút hơn hẳn Ha Ji Won. Cô bé 8 tuổi được các đạo diễn gọi là "thiên tài diễn xuất".

park so yi cuc no hoa cuc cung anh 3

Park So Yi sinh năm 2012, đã vượt qua 300 ứng viên khác để giành được vai diễn Seung Yi thời nhỏ. Nói về cô bé 8 tuổi, đạo diễn Dae Gyu Kang của phim Cục nợ hóa cục cưng cho biết Park So Yi là "viên ngọc thô" của điện ảnh Hàn. Anh tin nếu được mài giũa, cô bé sẽ trở thành ngôi sao lớn của màn ảnh xứ kim chi.

park so yi cuc no hoa cuc cung anh 10

Hồi tháng 9, Park So Yi cũng nhận được sự quan tâm khi vào vai cô bé bị bắt cóc trong Deliver Us From Evil (Ác quỷ đối đầu). Trong tác phẩm trên, diễn viên nhí là con gái của nhân vật In Nam do tài tử Hwang Jung Min đóng. Khán giả nhận xét nhân vật Yoo Min của cô bé không có nhiều đất diễn hay lời thoại nhưng để lại ấn tượng lớn không kém Lee Jung Jae hay Hwang Jung Min.

‘Cục nợ hóa cục cưng’ - tình cha con vượt qua lằn ranh huyết thống

Bộ phim tình cảm gia đình đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh rộng của Ha Ji Won sau bốn năm. Tác phẩm đã thu hút hơn một triệu lượt khán giả tại Hàn Quốc.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm