Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Nhật tha thứ cho chồng ngoại tình với 182 người

Scandal ngoại tình của Ken Watabe làm chấn động showbiz Nhật Bản. Cuối cùng, nữ diễn viên Nozomi Sasaki chấp nhận tha thứ cho chồng.

Ngày 11/6, Sina dẫn lời truyền thông Nhật Bản cho biết nữ diễn viên Nozomi Sasaki và chồng đã hòa giải với nhau. "Mỹ nhân đẹp nhất xứ Phù Tang" quyết định tha thứ cho lỗi lầm của Ken Watabe vì tương lai của con trai.

"Nozomi đã nói với mọi người xung quanh rằng cô ấy sẽ không ly hôn hay ly thân với Ken Watabe. Cô ấy đặt tương lai của con trai lên trên hạnh phúc của bản thân", một người bạn của Nozomi Sasaki chia sẻ.

Nozomi Sasaki tha thu cho chong ngoai tinh anh 1
Nozomi Sasaki tha thứ cho chồng vì con trai.

Ngày 10/6, truyền thông châu Á chấn động trước tin tức chồng của người đẹp Nozomi Sasaki - tài tử Ken Watabe ngoại tình với 182 người.

Anh qua lại với các nữ diễn viên gợi cảm, người ngoài giới giải trí và thậm chí là cả sao trong showbiz. Dàn bạn tình của Ken Watabe có độ tuổi từ 20-50 và có nghề nghiệp trải dài trên mọi lĩnh vực trong đời sống.

Nam diễn viên sau đó lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái và tự đóng băng sự nghiệp. Về phía Nozomi Sasaki, cô giữ im lặng trước scandal của chồng, song lẳng lặng xóa bỏ mọi ảnh, bài viết đăng trên Twitter.

Trước thông tin mỹ nhân Nhật Bản tha thứ cho Ken Watabe, khán giả đã có những phản ứng trái chiều.

"Hôn nhân ấm lạnh tự bản thân họ biết. Người ngoài cuộc nên tôn trọng quyết định của Nozomi", "Tôi mong cô ấy sẽ vứt bỏ gã chồng bội bạc, nhưng Nozomi quá rộng lượng. Cô ấy nên trở thành ác quỷ thay vì thiên thần trong tình cảnh bây giờ", "Tôi có cảm giác Ken Watabe rồi sẽ lại ngựa quen đường cũ. Nozomi Sasaki nên ly hôn để không phải chịu thêm tổn thương", dân mạng bình luận.

Nozomi Sasaki tha thu cho chong ngoai tinh anh 2

Nozomi làm không ít người hâm mộ thất vọng với quyết định tha thứ cho Ken Watabe.

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, bắt đầu gia nhập làng giải trí năm 2007 với vai trò người mẫu, sau đó thử sức lĩnh vực phim ảnh. Nozomi Sasaki được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản” nhờ gương mặt đẹp như thiên thần cùng thân hình nóng bỏng.

Cô cũng là người mẫu nội y, bikini được yêu thích nhất ở xứ sở hoa anh đào. Nhiều tờ báo Nhật ca ngợi Nozomi là biểu tượng sắc đẹp hiếm thấy của Nhật. Thậm chí, trong nhiều năm liền, cô được mệnh danh là quốc bảo nhan sắc, mỹ nhân số một Nhật Bản.

Vì sao chồng mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản ngoại tình?

Tài tử Ken Watabe cho hay anh ngoại tình sau lưng vợ Nozomi Sasaki là vì "yêu cái đẹp" và "phải làm việc vất vả kiếm tiền nuôi vợ con". Lời chia sẻ của anh khiến dư luận phẫn nộ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm