Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Người phán xử' ôm hòm từ thiện quyên tiền ủng hộ sinh viên nghèo

Chiều 7/5, dàn diễn viên bộ phim Người phán xử cùng các đồng đội trong V-Stars Club đã có trận đấu bóng đá tại Đại học Sao Đỏ để gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học.

tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 1
NSND Hoàng Dũng, người đang gây sốt với vai diễn ông trùm Phan Quân trong bộ phim Người phán xử. Ông đang giữ cương vị chủ tịch đội bóng đá V-Stars. Với mục đích gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học, báo Sinh viên Việt Nam, câu lạc bộ bóng đá V-Stars tổ chức các trận đấu bóng đá giao hữu với các giảng viên và sinh viên các trường đại học có phong trào bóng đá phát triển. Đại học Sao Đỏ (Chí Linh, Hải Dương) là địa điểm đầu tiên các nghệ sĩ đội bóng V-Stars tham gia giao lưu và gây quỹ ủng hộ cho sinh viên của trường.

 

tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 2
Đội hình ra sân của V-Stars bao gồm rất nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình: NSƯT Công Lý, diễn viên Việt Anh, diễn viên Quốc Quân, diễn viên Anh Tuấn, cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu, cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng, cựu danh thủ Phạm Như Thuần...
tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 3
Với sức hút của nhiều diễn viên, danh thủ nổi tiếng, khán giả tới sân rất đông để cổ vũ cho trận đấu, bầu không khí diễn ra hết sức sôi nổi.
tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 4
"Thiếu gia tập đoàn Phan Thị" là tâm điểm gây sức hút trong trận đấu, mỗi khi diễn viên Việt Anh cầm bóng, khán giả lại được phen trầm trồ thích thú.
tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 5
NSƯT Công Lý thi đấu rất nhiệt tình trong khoảng 30 phút trên sân.
tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 6
Không còn thể lực và sự nhanh nhẹn như thời thi đấu cho Công An Hà Nội, nhưng cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu vẫn có những pha bóng tinh tế và những đường chuyền khiến khán giả trầm trồ thán phục.
tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 7
Cựu danh thủ Phạm Như Thuần là người thi đấu năng nổ và hiệu quả nhất bên phía V-Stars, anh chính là người mở tỷ số trận đấu.
tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 8
Chỉ thi đấu hết hiệp 1, khoảng thời gian thi đấu của hiệp 2 diễn viên Việt Anh rất năng nổ ôm thùng từ thiện đi khắp sân bóng, giao lưu với khán giả và kêu gọi quyên góp ủng hộ cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học.
tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 9
Kết thúc trận đấu, đội bóng V-Stars đã giành chiến thắng 4-3 trước đội bóng ĐH Sao Đỏ.
tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 10
Kết thúc trận đấu số tiền quyên góp được là 40.800.000đ, số tiền nhận được sẽ chia đều thành 10 suất học bổng để trao cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học.
tap doan phan thi,  phan quan,  phan hai,  nguoi phan xu,  nsnd hoang dung,  dien vien viet anh anh 11
Đại diện câu lạc bộ V-Stars, báo Sinh Viên Việt Nam trao học bổng cho 10 bạn sinh viên ngay sau khi trận đấu kết thúc.

V-Stars là đội bóng tập hợp các nghệ sĩ và cựu danh thủ nổi tiếng do NSND Hoàng Dũng làm chủ tịch, diễn viên Việt Anh là giám đốc điều hành. Đội bóng có nhiều gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến: NSƯT Công Lý, diễn viên Quốc Quân, diễn viên Phùng Cường, diễn viên Mạnh Hà, diễn viên Huy Trinh, diễn viên Anh Tuấn, cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu, cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng, cựu danh thủ Phạm Như Thuần, cựu danh thủ Dương Hồng Sơn... V-Stars đã từng tổ chức nhiều trận đấu để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, người thân nghệ sĩ bị bệnh hiểm nghèo... 


Tống Đức Thuận

Bạn có thể quan tâm