Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ngoại mê tít đồ ăn Việt

Phở là món ăn đặc trưng của đất Việt và gây ấn tượng với rất nhiều du khách nước ngoài. Các sao ngoại đến Việt Nam cũng mê tít món này.

Không chỉ ấn tượng đẹp với thiên nhiên, con người và văn hóa đất Việt, khi đặt chân lên mảnh đất nước của chúng ta, các sao ngoại còn bị thu hút bởi nền ẩm thực phong phú, đa dạng.

Mỹ nam xứ Hàn thu hút người nhìn bởi nét điển trai, lãng tử.
Kim Bum thổ lộ về niềm thích thú đặc biệc của mình với món phở Việt.
Khi một mảnh của JYJ, mĩ nam Kim Jae Joong tổ chức Fan Meeting tại TP. HCM, anh chàng đã thể hiện sự thích thú với món phở nổi tiếng của Việt Nam.
Anh còn hóm hỉnh: “Tôi rất thích phở ở Việt Nam, ở Hàn Quốc tôi cũng thường xuyên ăn phở. Đặt chân lên đất Việt dù chỉ 1 ngày, nhưng tôi đã thưởng thức phở những 2 lần. Sáng nay, tôi cảm thấy dường như mặt mình thậm chí còn sưng lên”.
Jae Joong dí dỏm trả lời tại buổi họp báo.
Nhìn bức ảnh đáng yêu này, chúng ta có thể liên tưởng đến hình ảnh anh chàng Jae Joong sưng mặt lên vì ăn quá nhiều phở.
Có lẽ những ngày ở Việt Nam, không chỉ Jae Joong, mà cả anh chàng Junsu cùng nhóm cũng đã mê tít món phở Việt. Anh còn tậu một quản phở Việt, có tên là Phở Bay.
Sau khi đến Việt Nam, cô nàng Park Bom 2NE1 đã khoe với fan trên twitter: "Những món ăn Việt thực sự cuốn hút tôi. Nghe danh món phở đã lâu, đến hôm nay tôi mới có cơ hội nếm thử. Hương vị quá tuyệt vời”.
Lời khen ngợi của cô khiến các fan Việt “phổng mũi”.
Các thành viên nhóm T-ara đã có một buổi họp báo sau sự kiện Kpop showcase tại Việt Nam. Các cô gái chia sẻ: “Chúng tôi bị thu hút bởi món phở. Mỗi lần nhớ đến Việt Nam, thứ đầu tiên chúng tôi nhớ về là hương vị của phở”.
Các cô gái còn cho biết, lần tới trở lại sẽ được đi du lịch nhiều nơi và thưởng thức thêm nhiều món ăn nữa ở Việt Nam.
Anh chàng Park Chul Min đã đến Việt Nam 2 lần. Ở lần đầu tiên, miền đất Sapa thơ mộng cùng khu chợ của người bản địa sầm uất, phong phú đã níu bước chân anh trở lại. Anh đã có ý định sống ở Việt Nam, vì đây là lần đầu tiên anh biết đến mộit nơi có nhiều món ăn ngon hơn ở Hàn Quốc như vậy.
Lần thứ hai trở lại Việt Nam, anh đã thử đi thưởng thức món phở nổi tiếng, anh cho hay: “Tôi đã đi ăn phở và cảm thấy rằng cảm nhận của mình trước đó không hề sai”. Trong buổi họp báo, Park Chul Min hết lời ca ngợi món phở và các món ăn truyền thống khác.
Nam tài tử chia sẻ: “Tôi muốn ăn thử món phở ở đây xem có khác với phở ở Hàn hay không. Và tôi đã gọi một tô lên phòng của mình, hương vị của phở đã thực sự lôi cuốn tôi. Tôi còn thích cả món nem cuốn, mong khi về tới Hàn Quốc, tôi vẫn có thể tìm được nhà hàng giữ được hương vị của phở như ở đây”.
Anh chàng điển trai xứ kim chi Cha Tae Hyun khẳng định, đây là lời nói chân thật cảm nhận của mình, chứ không phải lời nói để lấy lòng các fan. Anh nói: “Ở Hàn Quốc có nhiều quán ăn Việt, nhưng phở là món tôi ưa thích nhất. Ngày nào tôi cũng phải làm một tô khi ở Việt Nam”.
Anh chàng Yoo Chang trong I Hear The Voice (Choi Sung Joon) đã có một chuyến du lịch đến các nước Đông Nam Á. Và một trong những mảnh đất anh dừng chân là Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng đã đăng một bức ảnh chụp tại một nhà hàng hải sản Việt Nam.
Tối 18/3, trước khi lên đường tới Hòa Bình, Shinee Minho đã rủ Dong Jun (Ze:A) ghé qua một nhà hàng ở đường Trần Đăng Ninh để thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng xứ Việt để dùng bữa tối.
Mới đây, cô nàng xinh đẹp Son Dam Bi đã khoe ảnh thưởng thức thú vui ăn đêm tại Việt Nam.

http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/sao-ngoai-me-tit-do-an-viet.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm