Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Ngoại hạng Anh đổ máu sau nỗ lực cứu thua cho đội nhà

Hậu vệ Steven Taylor của Newcastle đã phải cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ khi máu đổ trên mặt anh sau tình huống nỗ lực truy cản cầu thủ Sunderland ghi bàn.

Trận derby giữa Newcastle và Sunderland trên sân St James’Park diễn ra rất căng thẳng. Phút 50, đội khách có pha tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, hậu vệ Steven Taylor đã thi đấu quyết liệt nhằm ngăn cản Steven Fletcher ghi bàn. Đáng tiếc là anh dính chấn thương nặng sau khi đập mặt vào cột dọc bên phải khung thành.

 

Nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ, Steven Taylor trở lại thi đấu. Tuy nhiên, Newcastle vẫn thua với tỷ số 0-1 sau khi Sunderland có pha ghi bàn duy nhất trận được thực hiện bởi Adam Johnson ở đúng phút cuối.

Sau vòng 17 Ngoại hạng Anh, Newcastle vẫn đứng ở nửa trên bảng xếp hạng dù thua trận. Trong khi đó, Sunderland tạo được khoảng cách an toàn 4 điểm so với nhóm cuối bảng.

Trong một trận đấu khác thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Arsenal, trung vệ Skrtel đã phải thi đấu với một chiếc băng trên đầu. Tuy nhiên, anh chính là người hùng của Quỷ đỏ vùng Merseyside khi có pha đánh đầu ghi bàn ở phút bù giờ đem về trận hòa 2-2 cho Liverpool.

Vị trí của Newcastle và Sunderland trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm