Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ngoại điêu đứng vì scandal bạo lực

Vì sao lại xảy ra những scandal bạo lực đối với các sao? Đâu là những tin đồn ác ý, đâu là do “tức nước vỡ bờ”, đâu là do bản tính nóng nảy sẵn có?!

T-ara

Một bức thứ của người tự xưng là thành viên nhóm nhảy cho T-ara đã từng dấy lên xôn xao trong dư luận, liên quan đến những hành vi bạo lực của JiYeon với Hwa Young: "Tôi là một thành viên của Hot Chicks, nhóm nhảy thường xuyên cho T-ara và một số nhóm nhạc khác như: Davichi, KARA, Brown Eyed Girls, Rainbow Pixie... Cái tát xảy ra trong thời gian diễn ra liveshow ở Nhật. Lúc đó, Hwa Young có mắc một số lỗi trong bài vũ đạo. Nhìn thấy điều đó, Ji Yeon và So Yeon đã đến gần và mỉa mai Hwa Young rằng, đã quyết định tham gia thì nên làm việc chăm chỉ hơn. Sau đó, Hwa Young vẫn giữ vẻ mặt khó chịu. Ji Yeon đã tới tát vào mặt Hwa Young và nói rằng, là người gia nhập sau, Hwa Young cần cư xử phải phép hơn và đừng làm việc với gương mặt như thế".

Tuy nhiên, ngay sau khi nội dung bức thư lan truyền khắp nơi, Bae Youngjong trưởng nhóm nhóm nhảy trên đã lên tiếng đính chính: “Phòng tập là nơi công cộng, bất cứ người nổi tiếng nào cũng có thể tới, nên tôi có thể khẳng định, tình trạng bạo lực như vậy không hề xảy ra”.

Sau vụ lùm xùm, các cô nàng T-ara liên tiếp dính đến scandal liên quan tới bạo lực khác như: HwaYoung bị thành viên khác của T-ara cố nhét bánh bao vào mồm, hay JiYeon công khai đánh Hwayoung trên một show truyền hình. Nhưng các fan của T-ara ngay lập tức đưa ra bằng chứng phủ nhận, đó là vì cả nhóm đang chơi trò Batsu Game, khi người thua cuộc phải chịu hình phạt từ người thắng, người thắng phải tỏ ra thật sung sướng và hình phạt phải trông thật tàn bạo, còn JiYeon không hề có hành vi bạo lực với Hwayoung, đó chỉ là một trò đùa.

Bức ảnh “đổ tội” cho T-ara đã bắt nạt Hwayoung, nhưng thực chất, đó chỉ là một trò chơi
Cựu thành viên Hwayoung.

Thành viên Hyomin từng dính phải tin đồn rằng, cô nàng từng là một uljin (đầu gấu) trong trường trung học. Tin đồn nói rằng, cô từng đánh trọng thương một bạn học và bị buộc phải chuyển trường. Tuy nhiên, Hyomin đã đính chính: “Đúng là em có chơi đùa với những đứa trẻ trong khu, nhưng mọi chuyện chỉ có vậy, em không là đầu gấu. Em có chơi cùng vài người bạn có tiếng tăm không tốt, vậy thôi, cuối cùng quá khứ của em bị thổi phồng lên như thế và trở thành câu chuyện hoàn toàn khác”. Cô nói trong nước mắt: “Em không hề đánh ai, em chuyển trường vì mẹ em muốn em có thể học tập tốt ở một môi trường tốt hơn, chất lượng đào tạo cao hơn”.

Các cô nàng T-ara đẫm nước mắt trước những tin đồn ác ý của dư luận.

JYJ

Phóng viên của Dispatch đã từng tung ra một bài báo với tựa đề: “Bản ghi âm chứng minh Kim Jaejoong – Park Yoochun chửi và đánh sasengfan (một dạng fan cuồng, có xu hướng xâm phạm tự do cá nhân của những người nổi tiếng)”.

Trong đoạn ghi âm, Yoochun và Jaejoong được cho đã dùng những câu chửi thề để quát nạt fan, Jaejoong tức giận xả một tràng: “Tôi muốn sống cuộc sống bình thường, đời tư không bị xâm phạm. Tôi đi đâu cũng có người bám theo và hỏi 'Anh đi đâu đấy?'. Điều đó làm tôi bị ám ảnh, tôi đâu có phải tội phạm”.

Tuy nhiên, ngay sau sự việc, JYJ đã có buổi họp báo chính thức xin lỗi, thành viên Yoochun tâm sự: “Sau khi debut với tư cách một thành viên của TVXQ, chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, các hành động quá khích của fan cuồng làm tôi bị tổn thương, họ theo dõi tôi và nói chuyện về tôi như thể họ biết tất cả mọi thứ. Suốt ngần ấy năm, tôi có cảm giác mình ở trong tù, tôi bị theo dõi 24/24, nó làm tôi cực kỳ stress”. Jaejoong cũng thay mặt nhóm lên tiếng xin lỗi.

Khi nghe những lời tâm sự trên, cư dân mạng đã chia sẻ sự cảm thông sâu sắc với nhóm, và cho rằng hành động của nhóm là sự “tức nước vỡ bờ”, “con giun xéo mãi cùng quằn”.

Là nhóm nhạc “huyền thoại” với lượng fan đông đảo, JYJ khi còn ở TVXQ cũng đã chịu không ít những điều kinh khủng do sasengfan gây ra như: Junsu đã nhận được máu “hàng tháng” của fan, bị đột nhập ký túc xá và cưỡng hôn, sao chép chìa khóa ký túc xá của TVXQ, cố đâm xe vào nhóm để được gặp mặt, đột nhập hệ thống điện thoại và lắp cả thiết bị định vị GPRS vào ôtô của nhóm, theo dõi Changmin và làm gãy xương ngón út của anh, tìm ra số an sinh xã hội của gia đình các thành viên và sử dụng tại phòng máy tính, đặt đồ lót trong túi các thành viên, lấy trộm đồ, hack ổ đĩa cứng máy tính và kiểm trang những trang web mà TVXQ truy cập, đặt thiết bị nghe trộm điện thoại, liên tục gọi điên và nhắn tin làm phiền, và còn rất nhiều điều kinh khủng nữa. Đặc biệt, Changmin đã từng khóc và nói anh chia tay với bạn gái chính vì sasengfan.

Bức hình chụp lại những điều kinh khủng mà sasengfan làm với TVXQ. Trong hình, Changmin đã bị sasengfan làm cho phải bật khóc, họ đuổi theo xe ôtô của nhóm, và hình ảnh cho thấy một saseng đã sử dụng số an sinh xã hội của Yoochun.


Cỗ máy nhảy nhà SNSD - Hyoyeon

Một số trang tin của Hàn Quốc như: Enews, News Naver, Allkpop đồng loạt đăng bài Hyoyeon (SNSD) hành hung người khác.

Thông tin tiết lộ, Hyoyeon đã bị một người bạn nam tố cảnh sát vì cô đã đánh anh ta. Đồn cảnh sát quận Yongsan của Seoul cho biết, Hyoyeon và một bạn nam đến chơi nhà một người bạn khác và sự việc xảy ra lúc nửa đêm, Hyoyeon đùa rằng, cô sẽ thả mình rơi xuống tầng 1. Anh bạn kia cố gắng ngăn Hyoyeon lại, khi cô cố hất anh ra, cô đã đập vào mắt anh này. Quá tức giận, ngay lập tức, người bạn nam kia đã đến đồn cảnh sát quận Yongsan và tố Hyoyeon tội hành hung, Hyoyeon bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn vào ngày 30 và 31/3.


Tại đồn cảnh sát, người bạn nam kia đã đổi lời khai: “Tôi đã tố cô ấy đánh tôi khi cả hai đang đùa với nhau. Nhưng giờ sau khi nghĩ lại, tôi không nghĩ là cô ấy cố ý đánh mình”. Phía cảnh sát cũng khẳng định: “Nạn nhân không có vết thương rõ rệt. Chúng tôi phải điều tra vì anh ta đã đến tố cáo, nhưng nó chỉ là một sự cố đơn giản. Có lẽ kết luận của vụ này là không sai phạm hoặc không bị khởi tố".

Công ty quản lý SM cũng đưa ra thông cáo chính thức sau khi tin đồn lộ ra: “Hyoyeon đã có một trò đùa với những người bạn của mình. Trò đùa đi quá xa và xảy ra hiểu lầm. Sau đó, vụ việc được trình báo với cảnh sát. Hyoyeon và người bạn kia đã sớm giải tỏa sự nhầm lẫn này”.

Brad Pitt


Jonathan Jolie, tự xưng là anh họ của Angeline Jolie, đã đâm đơn cáo buộc Brad Pitt và John Travolta cưỡng bức, hành hung anh. Trong đơn kiện có ghi: "Jonathan Jolie muốn ngăn cản Brad Pitt trở thành tín đồ của giáo phái khoa học (Scientology -  một giáo phái tự phát và thường có những hành động kỳ lạ) mà John Travolta dẫn đầu, một phần vì lý do các nhân. Nếu Brad Pitt trở thành một tín đồ của giáo phái này, anh ta sẽ tẩy não em tôi - Angelina Jolie, từ đó làm dòng giống của Jolie bị ảnh hưởng. Brad cầu xin tôi không nói với Jolie chuyện Brad tham gia giáo phái và mối quan hệ của Brad Pitt và John Travolta.

Người đàn ông tiếp tục kể: "Tôi có một chiếc gươm và áo giáp trong ôtô. Tôi mặc áo vào rồi nói với Brad Pitt, tôi sẽ chiến đấu cho đến chết và cậu ấy sẽ không được phép tham gia xây dựng giáo phái khoa học”, nhưng Jonathan Jolie không có cơ hội dùng đến vũ khí, vì 2 diễn viên đã trói anh ta và mang thả xuống vịnh Mexico, làm anh ta bị một con cá tấn công.

Justin Bieber


Cảnh sát Toronto (Canada) cho biết, vụ việc xảy ra vào rạng sáng 30/12/2013, khi một chiếc Limousine dừng lại tại một hộp đêm ở Toronto để đón 6 người trong đó có Justin Bieber. Chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật bị cáo buộc đã vài lần đánh vào sau đầu của tài xế chiếc Limousine trong một vụ ẩu đả. Tài xế đã gọi cảnh sát nhưng Justin đã rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, một luật sư người Canada đã biện hộ rằng, nam ca sĩ vô tội.

Lindsay Lohan


Vừa được Tòa án Los Angeles (Mỹ) tuyên bố mãn án tù treo vào hôm 29/3/2014, ngôi sao trẻ Lindsay Lohan lại tiếp tục dính vào cáo buộc đánh người tại hộp đêm 1 tuần sau đó. Theo The Huffington Post, một phụ nữ giấu tên đã báo với cục cảnh sát West Hollywood rằng nữ diễn viên đã tấn công cô khi nhìn thấy cô nói chuyện với người bạn trai tại hộp đêm. Cảnh sát đã lấy lời khai và tiến hành xác minh cáo buộc của cô. Tuy nhiên, đại diện của Lindsay Lohan một mực khẳng định rằng, nữ diễn viên bị vu khống, cô không hề tham gia cuộc ẩu đả đó.

Rihanna

Mới đây, trong một đêm concert nằm trong tour diễn Diamonds World Tour vừa diễn ra tại Birmingham (Anh) của Rihanna, người ta phải giật mình khi xem một clip người hâm mộ quay lại được. Trong đoạn video được đăng tải hôm 18/6, cô nàng xuất hiện giữa những người hâm mộ đang phát cuồng vì cô. Trong sự nhốn nháo, một fan đã kéo lấy cánh tay của Rihanna khiến cô không thể di chuyển. Ngay lập tức, cô nàng dùng micro đập thẳng vào mặt người hâm mộ, rồi lạnh lùng quay đi và tiếp tục buổi diễn.

Ngay sau sự việc, một số người hâm mộ đã chia sẻ trên Twitter: “Rihanna vừa đạp ai đó bằng micro, chắc là vô tình thôi!”. Rihanna đã thẳng thừng đáp trả: “Tôi cố tình đấy! Con quỷ đó không cho tôi đi!”.


Nhiều người nói, cô nàng Rihanna bị ảnh hưởng tính bạo lực bởi bạn trai cũ – Chris Brown, người từng đánh bầm dập mặt của cô.

Chris Brown

Theo người phát ngôn của Sở cảnh sát Washington, Mỹ, Chris Brown to tiếng với một người đàn ông bên ngoài khách sạn W, trước khi đấm vào mặt anh ta. Khi nam ca sĩ đang chụp ảnh với hai cô gái trên phố, thì người đàn ông này đã nhảy vào khuôn hình và cố tình trêu chọc. Sau khi to tiếng, Chris Brown đã đấm vào mặt người đàn ông này khiến anh dập mũi, nạn nhân ngay lập tức được đưa tới bệnh viện và có nguy cơ phải phẫu thuật.


Ngoài ra, Chris Brown cũng đã có cuộc ẩu đả ầm ĩ với Drake tại hộp đêm W.I.P (New York, Mỹ), trước đó, 2 người đã cùng uống vài ly sâm banh rồi ngẫu hứng ôn lại kỷ niệm. Rượu vào lời ra, Drake dường như mất kiểm soát khi chế nhạo Chris Brown đang “hạ mình” cưa cẩm lại Rihanna, và thậm chí còn nói Chris sẽ thua cuộc thôi, vì chính anh ta cũng đang có ý định cưa cẩm Rihanna.

2 rapper đang nổi như cồn gây xôn xao vì cuộc ẩu đả.

Chris Brown cũng từng gây nên vụ lùm xùm khi đánh bầm dập mặt của chính bạn gái mình – cô ca sĩ nổi tiếng Rihanna.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/ca-si-viet-duoc-khen-ngoi-toi-tap-khi-tro-tai-cover-nhac-ngoai.html

Theo Phương Thảo/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm