Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ngoại đến Việt Nam 2013: Ai được chào đón nhất?

JYJ, Running Man, Kim Bum, Dream Team, Nong Poy hay trai đẹp Omar là những sự kiện được fan Việt Nam chào đón năm vừa qua.

Nếu năm 2012, fan Việt bị "choáng ngợp" trước một lượng rất lớn các ngôi sao quốc tế đến Việt Nam trong những chương trình biểu diễn quy mô thì năm 2013, các khán giả Việt lại được gặp các sao ngoại trong nhiều hoàn cảnh hơn.

Các chương trình gameshow nổi tiếng chọn Việt Nam là địa điểm quay hình, các ngôi sao đến Việt Nam với vai trò quảng bá cho các bộ phim, đại hội thể thao, thương hiệu quốc tế... đã vô tình làm Hà Nội và TP.HCM hoặc thậm chí nhiều tỉnh thành khác của Việt Nam trở nên nổi bật trên "bản đồ fandom" quốc tế.

Running Man: Đầu tháng 2/2013, các fan của chương trình Running Man tại Việt Nam đã được một phen "sướng rơn" khi cả ê-kíp của chương trình truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc đến Việt Nam để ghi hình.
Suốt một ngày các thành viên của chương trình gồm Ji Suk Jin, Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Gary, Haha, Song Ji Hyo, Kwang Soo và 2 khách mời Lee Dong Wook, Han Hye Jin đã chia làm 3 đội và "chạy" khắp Hà Nội để thực hiện nhiệm vụ được giao.
Vì đa số đều ghi hình ngoài trời nên gần như Running Man đi đến đâu đều thu hút hàng ngàn các fan tại Hà Nội kéo đến theo dõi và gặp gỡ các thần tượng "bằng xương bằng thịt".
Những hình ảnh "đẹp như cõi tiên" ở Ninh Bình cũng giúp tập phát sóng tại Việt Nam của Running Man đạt rating rất cao.
JYJ: Tối 23/10, nhóm nhạc hàng đầu Kpop JYJ chính thức đáp chuyến bay đến Việt Nam, và là lần đầu tiên đến Hà Nội nên hàng ngàn fan đã tập trung rất đông tại sân bay Nội Bài để chào đón nhóm. Những bức ảnh hiếm hoi của JYJ tại Nội Bài được ghi lại.
Tuy nhiên, JYJ đã phải về khách sạn bằng một cửa khác để tránh gây náo loạn tại sân bay. Hàng ngàn fan JYJ vẫn đứng phía ngoài Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình để cỗ vũ JYJ mặc dù không có vé vào xem.
Tối 24/10, 3 chàng trai đã thực sự làm các fan Việt mãn nhãn với phần trình diễn xuất sắc các ca khúc trên sân khấu Chào Châu Á!, cổ động cho Á vận hội ASIAD 2014 tại Incheon.
Là một trong những nhóm nhạc có lượng fan đông nhất tại Việt Nam nên mỗi lần JYJ sang đều tạo nên một làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt và fan đều theo mỗi bước chân của 3 anh chàng. 
Jaejoong
Yoochun
Junsu
Kim Bum: Cuối tháng 4/2013, sự xuất hiện của "mỹ nam" Kim Bum tại TP.HCM để quảng bá cho bộ phim The Gifted Hands đã tạo nên một "cơn sốt nhỏ" cho các fan hâm mộ tại Việt Nam vì vẻ dễ thương của anh chàng.
Từ sân bay cho đến buổi họp báo và giao lưu với fan hâm mộ tại quảng trường Crescent Mall, Kim Bum đều "hút hồn" các fan bằng nụ cười siêu đáng yêu của mình.
Chi tiết nói nhầm câu "Em yêu anh" thay vì "Anh yêu em" càng làm cho các khán giả Việt yêu mến hơn sự dễ thương và thân thiện của nam diễn viên này. 
Kim Bum khiến fan Việt "phát cuồng".
Dream Team: Giữa tháng 3/2013, các fan Kpop tại Hà Nội đã "choáng" trước đội quân sao Kpop hùng hậu đổ bộ thủ đô để quay hình chương trình Let's go Dream Team tại Việt Nam.
Nhóm T-Ara, thành viên Minho của SHINee, Jia của miss A, Dongjun của Ze: A là các ngôi sao có mặt trong những ngày ghi hình tại Việt Nam.
T-Ara
Các fan Kpop tại Việt Nam đã được một phen thích thú khi được xem các thần tượng chơi đùa tại hồ bơi và xem showcase của T-Ara trong loạt chương trình này. 
Dongjun
T-Ara một lần nữa khiến các fan Hà Nội "mê mệt" với vẻ quyến rũ của mình.
Barefoot Friends: Nếu Hà Nội được đón một đội quân các sao Hàn đến quay hình thì Sài Gòn cũng may mắn không kém khi một tháng sau đó đã được đón ê-kíp quay hình của show thực tế Barefoot Friends chọn là địa điểm quay tập đầu tiên. Eun Hyuk và Yoon Si Yoon chào fan Việt
Những cái tên Eun Hyuk (Super Junior), Yoon Si Yoon, Kim Hyun Joong, Kang Ho Dong, UEE xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất đã khiến sân bay này như bùng nổ vì lực lượng fan đông đảo.
UEE xinh đẹp trong áo dài truyền thống Việt Nam.

Nhóm quay hình đã di chuyển khắp các địa điểm từ TP.HCM đến Đà Nẵng, Phan Thiết và cả Huế để quay lại tất cả những cảnh đẹp của Việt Nam. Đây có lẽ là chuyến viếng thăm nhiều địa điểm một lần nhất của các sao Hàn tại Việt Nam. Hình ảnh sao Hàn trong taxi tại Đà Nẵng.
Kim Hyun Joong và Kang Ho Dong lội nắng, lội gió quay hình tại Phan Thiết.
Kangin (Super Junior): Chuyến viếng thăm bất ngờ của Kangin (Super Junior) đến Hà Nội vào tối 2/2 làm cho cả fan Việt và fan quốc tế của nhóm nhạc này không trở tay kịp. 
Vì là chuyến thăm từ thiện và muốn giữ bí mật lịch trình nên những ngày tại Hà Nội của Kangin dường như rất hiếm khi lộ ảnh rõ mặt của anh chàng.
Những bức ảnh Kangin vui vẻ chơi đùa cùng các em học sinh nghèo tại vùng quê ở Tuyên Quang được đăng sau khi nam ca sĩ về Hàn đã làm bất ngờ nhiều người.
Kangin tươi cười vui vẻ bên các học sinh vùng quê Tuyên Quang. Anh đã ghi dấu ấn tốt trong lòng fan vì tấm lòng từ thiện ấm áp với các trẻ em nghèo Việt Nam.
Yoon Eun Hye: Chuyến ghé thăm "5 sao" của "Nữ hoàng quảng cáo" của Hàn Quốc Yoon Eun Hye theo lời mời của gia đình chồng Hà Tăng là sự kiện được chú ý nhất vào cuối tháng 4/2013. Nữ diễn viên xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay, giữ bí mật lịch trình và chỉ xuất hiện rạng rỡ tại tiệc chính thức của gia đình Hà Tăng. Hình ảnh. Yoon Eun Hye che mặt khi đến Việt Nam.
Chụp ảnh cho một tạp chí.
Sự xuất hiện của Yoon Eun Hye đã làm tắt nghẽn một đoạn đường tại thủ đô Hà Nội.
Tăng Thanh Hà và Yoon Eun Hye.
Xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện của nhà chồng Tăng Thanh Hà.
Trai đẹp Omar: Vì cơn sốt "bị trục xuất vì quá đẹp trai", một tổ chức tại Việt Nam đã chi ra một khoản tiền không nhỏ để mời chàng trai Omar đến Việt Nam tham dự một buổi diễn ca nhạc. 
Tuy nhiên, vì khâu tổ chức luộm thuộm thêm cả phần "chảnh" của anh chàng "bất ngờ nổi tiếng" này đã khiến chương trình bị "ném đá" tả tơi và để lại rất nhiều scandal kéo theo sau đó. 
Đây có lẽ là một bài học cho các nhà tổ chức Việt Nam khi mời những người không có tài năng thực sự ngoại trừ... đẹp. 
SISTAR: Sau khi JYJ vừa kết thúc chuyến thăm Hà Nội vào ngày 24/10, một ngày sau đó là 25/10, các fan Kpop lại tiếp tục đón tiếp girlgroup SISTAR đến thủ đô.
Nhóm đến Hà Nội để tham gia Lễ hội ca nhạc truyền hình châu Á – Thái Bình Dương - ABU TV Song Festival (ATSF) cùng các nghệ sĩ khác của châu Á. 
Thậm chí, trước đêm diễn, các fan của nhóm còn cực kì hạnh phúc khi được ôm và chụp hình cùng SISTAR khi giao lưu với nhóm.
Ki Kwang (BEAST): Vào tháng 11 vừa qua, chàng ca sĩ điển trai của BEAST - Ki Kwang cũng đã có dịp hội ngộ fan Việt trong chương trình Lớp học cục cục tác.
Ngay khi thông tin nam ca sĩ này đến Việt Nam được công bố. Đông đảo fan đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón thần tượng. Tuy nhiên, do tình hình hỗn loạn và an ninh không tốt, Ki Kwang đã có phen hốt hoảng vì bị fan giật nón. Hình ảnh Ki Kwang trong vòng vây người hâm mộ
Sau đó, anh bất ngờ rời Việt Nam để sang Nhật tham dự fan meeting. Sau 3 ngày, Ki Kwang tiếp tục lịch trình tại Việt Nam để hoàn thành nốt những cảnh quay cuối cùng. Có thể nói, Ki Kwang là nghệ sĩ nước ngoài đến Việt Nam 2 lần với độ cách về thời gian ngắn nhất. Hình ảnh anh thân thiện vẫy tay chào fan.
Dương Di - Ngô Trác Hy: Vì số lượng fan hâm mộ phim TVB tại Việt Nam khá đông nên chuyến ghé thăm TP.HCM 2 ngôi sao Hồng Kông Dương Di và Ngô Trác Hy đã được các fan Việt chào đón rất nhiệt tình. 
Tham dự một buổi tiệc Gala Dinner và giao lưu với fan tại khách sạn một ngày sau đó cũng đủ khiến các fan Việt bị "đổ" trước sự thân thiết và nhiệt tình của 2 ngôi sao xứ Cảng thơm.
Adam Lambert: Sự xuất hiện của ngôi sao quốc tế Adam Lambert tại đêm diễn nghệ thuật H-Artistry 2013 in Vietnam có lẽ là show diễn của sao USUK hiếm hoi tại Việt Nam trong năm nay. Adam Lambert cùng bạn trai sang Việt Nam.
Cùng với nữ ca sĩ NS YoonG, Aurea, bộ 3 ca sĩ quốc tế này đã thực sự khuấy động đêm diễn tại Tp.HCM và đem đến những tiết mục thực sự đẳng cấp. Aurea, NS YoonG và Adam Lambert tại buổi họp báo tại Tp.HCM.
Adam Lambert cháy hết mình trong đêm diễn tại NTĐ Nguyễn Du.
Nong Poy: Chuyến viếng thăm của "Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất thế giới" Nong Poy có lẽ là chuyến thăm cuối cùng trong năm của các sao ngoại đến đất nước chúng ta. Vẻ xinh đẹp rực rỡ của Nong Poy tại Tân Sơn Nhất
Vẻ đẹp rạng ngời của cô gái chuyển giới này đã thu hút gần hết mọi sự chú ý trong 2 ngày cô có mặt tại TP.HCM.
Nong Poy xuất hiện lộng lẫy để chúc mừng Lâm Chi Khanh.

Bạn có thể quan tâm