Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ngỡ ngàng vì 'The Walking Dead' khép lại chóng vánh

Nam diễn viên Jeffrey Dean Morgan chia sẻ không ai ngờ series “The Walking Dead” đang bước vào hồi kết.

Film-News đưa tin Jeffrey Dean Morgan, nam diễn viên thủ vai Negan của series The Walking Dead, chưa thể làm quen với sự thật series truyền hình ăn khách đang bước vào hồi kết. Anh tiết lộ cả phim trường đều sững sờ khi tin tức loạt phim khép lại được công bố hồi cuối năm 2020.

“Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ. Không chỉ tôi và các bạn diễn, mà cả thành viên của ê-kíp sản xuất”, Morgan tiết lộ với Collider. Theo lời kể, thậm chí trưởng bộ phận nội dung Scott Gimple và tổng đạo diễn Angela Kang của The Walking Dead cũng không hề hay tin trước đó.

The Walking Dead ket thuc anh 1

Nhân vật Negan của Jeffrey Dean Morgan xuất hiện trong The Walking Dead từ tập cuối mùa 6. Ảnh: AMC.

“Tin tức sét đánh ấy cứ như từ trên trời giáng xuống. Tôi còn tưởng họ đã bàn bạc xong xuôi kế hoạch thực hiện mùa 11 của loạt phim và chuẩn bị thông báo với mọi người lịch trình sản xuất. Thế rồi chúng tôi được thông báo, ‘Ta sắp phải dừng câu chuyện ở đây…’

Rồi họ thông báo kế hoạch làm thêm sáu tập cho mùa 10. Thay vì chỉ quay 16 tập như mọi khi, chúng tôi sẽ làm thêm đến 24 tập. Tôi phải cùng lúc tiếp nhận quá nhiều thông tin mới”, nam diễn viên chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn, Morgan cũng thừa nhận anh không có cảm giác series đã đến lúc phải khép lại. Dù vậy, cả nam diễn viên và bạn diễn đều hiểu rằng ngày ấy sẽ đến, không sớm thì muộn.

“Chúng tôi có thêm một năm nữa để quay phim, và việc ghi hình đã bắt đầu từ bây giờ. Thật khó để chấp nhận. Nhưng tôi biết thời khắc đã điểm. Tôi luôn nghĩ về ngày series khép lại, và giờ nó đã đến”, nam diễn viên kết luận.

Steven Yeun được nhắm vào phim của đạo diễn 'Get Out'

Đạo diễn Jordan Peele nhắm Steven Yeun cho dự án phim mới mình thực hiện.

‘The Walking Dead’ cấm khán giả dưới 17 tuổi vì bạo lực và nhạy cảm

Phim điện ảnh xoay quanh nhân vật Rick Grimes của series “The Walking Dead” dự kiến giới hạn khán giả dưới 17 tuổi vì các cảnh bạo lực và ngôn ngữ nhạy cảm.

'The Walking Dead' kết thúc sau mùa 11

Hãng AMC đang phát triển series ngoại truyện về Daryl Dixon và Carol Peletier từ loạt phim.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm