Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao NBA gãy gập chân rùng rợn

Trong một pha lao về phòng thủ, ngôi sao của tuyển bóng rổ Mỹ, Paul George tiếp đất thiếu may mắn khiến chân trái của anh gãy gập.

Chấn thương kinh hoàng của Paul George diễn ra trong trận đấu tập giữa đội Trắng và đội Xanh của tuyển bóng rổ Mỹ nhằm chuẩn bị cho giải vô địch bóng rổ thế giới FIBA World Cup 2014. Sau tình huống bật nhảy để cản phá cú ném rổ của James Harden, ngôi sao đang khoác áo Indiana Pacers có pha tiếp đất thiếu may mắn - đúng vào bệ cột của bảng rổ, khiến chân trái của anh gãy gập. Theo kết luận từ các bác sĩ, George đã bị gãy cả 2 xương chày.

Với chấn thương rợn người trên, George chắn chắn sẽ không thể cùng tuyển Mỹ tham dự giải vô địch bóng rổ thế giới khởi tranh tại Tây Ban Nha vào ngày 30/8. Không những vậy, nhiều khả năng tuyển thủ 24 tuổi cũng sẽ buộc phải vắng mặt trong nửa đầu mùa giải NBA 2014/15.

Trong khi người hâm mộ, các thành viên ban huấn luyện và đồng đội không khỏi sốc trước chấn thương lạnh sống lưng mà Paul George gặp phải thì bản thân ngôi sao cao 2,06 m vẫn tỏ ra khá bình thản đón nhận. Anh chia sẻ trên Twitter. "Cảm ơn tất cả mọi người vì đã yêu thương và dành những lời cầu chúc tốt đẹp cho tôi. Tôi ổn và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Yêu tất cả mọi người!!!".

LeBron James trở lại khoác áo Cleveland Cavaliers

Ngôi sao số một NBA, LeBron James khẳng định, anh sẽ trở lại đầu quân cho đội bóng quê hương Cleveland Cavaliers sau 4 năm xa cách.

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm