Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam Việt đảm đang hơn cả phụ nữ

Không chỉ riêng gì mỹ nhân Việt, nhiều nam nghệ sĩ cũng không hề thua kém về mức độ đảm đang trong chuyện nấu nướng, thậm chí nấu ăn rất ngon.

Đàm Vĩnh Hưng

Nhân dịp khai trương nhà hàng của doanh nhân Dương Quốc Minh – bạn của “ông hoàng Nhạc Việt” ở Hà Nội vào ngày 4/8, nam ca sĩ đã vào bếp trổ tài nấu ăn với món lẩu cá được chế biến theo công thức riêng. Anh còn nhiệt tình hướng dẫn cho “gà cưng” Ngọc Trâm thực hiện món ăn này. Rất nhiều sao Việt như “người đẹp không tuổi” Diễm My, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Andrea, MC Vân Hugo, ca sỹ Quang Lê… sau khi nếm thử đều tấm tắc khen ngon và “chứng nhận” Đàm Vĩnh Hưng rất đảm đang trong chuyện bếp núc.

Giọng ca Giới hạn nào cho chúng ta thường xuyên khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi những món ăn do chính anh làm đầu bếp. Từng chia sẻ niềm đam mê ẩm thực, Mr. Đàm đã mạnh tay đầu tư mở một nhà hàng riêng với mong muốn “tạo một cái gì đó ổn định cho mình sau này”.

Lam Trường

Là ca sĩ diễn viên nổi tiếng và làm chủ một nhà hàng tiệc cưới sang trọng, Lam Trường thường xuyên ở trong tình trạng quá tải với cường độ công việc cao, tuy nhiên anh luôn cố gắng cân bằng và dành thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để nấu nhiều món ngon cho người thân trong gia đình. Thậm chí, trong thời gian đóng vai bếp trưởng Hoàng Quân cho bộ phim ca nhạc Bếp hát, anh còn xung phong vào bếp nấu phở cho cả đoàn làm phim ăn.

Lam Trường còn từng đoạt giải nhất ở cuộc thi Nhà báo cùng nghệ sĩ làm bếp lần 6 với món Song ngư hợp bích và được mời làm giám khảo cho mùa thứ 7 của cuộc thi này, đây là sân chơi dành cho nhà báo và các ngôi sao làng giải trí Việt tham gia như Phương Thanh, diễn viên Hiếu Hiền, diễn viên Khương Ngọc, ca sĩ Minh Hằng,…

Cao Thái Sơn

Không chỉ thành công nhờ giọng hát ngọt ngào cùng phong cách ấn tượng khi biểu diễn trên sân khấu, giọng ca Vẫn nhớ từng phút giây còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ vì tài năng ẩm thực. Anh thường xuyên chia sẻ nhiều món ăn ngon trên trang cá nhân khiến nhiều fan "sửng sốt".

Ngoài sở trường nấu món bún đậu mắm tôm cực chất, anh chàng còn trổ tài nấu nhiều món hấp dẫn khác như thịt rang cháy cạnh, thịt bò bít tết, bánh nướng, các loại bánh ngọt, thịt xào kết hợp rau củ… cùng kỹ năng chặt gà rất "nhà nghề".

Nam Cường

Nam Cường từng bộc bạch: "Hơn 10 năm học tập và lập nghiệp ở Sài Gòn, tôi sống một mình và tự chăm sóc bản thân, những lúc nhớ nhà, tôi thường vào bếp nấu những món ăn ngon, để làm nguôi đi phần nào nỗi nhớ bố mẹ". Nhờ nấu ăn thường xuyên nên trình độ nấu ăn của ca sĩ Nam Cường đã tăng lên đáng kể.

Nam Cường từng nhận lời góp mặt trong chuyên mục Quý ông vào bếp với vai trò khách mời và trổ tài nấu nhiều món ăn một cách điệu nghệ. Anh còn hào hứng chia sẻ một số bí kíp nấu ăn ngon tới các fan đồng thời nhắn gửi lời cảm ơn đến mẹ vì đã hướng dẫn chỉ bảo để anh nấu được nhiều món ăn ngon mới lạ thông qua chương trình.

Chan Than San

Là một trong số ít người mẫu Việt có tần suất xuất hiện nhiều trên tạp chí nước ngoài với những shoot hình gợi cảm, nam tính cùng body 6 múi cực chuẩn, Chan Than San gây bất ngờ lớn khi chia sẻ sự thích thú đối với lĩnh vực ẩm thực ăn uống.

Từ khi du học tại Mỹ, phải sống một mình nơi “đất khách” nên tài năng nấu ăn của anh ngày càng được bộc lộ. Anh chàng người mẫu thường xuyên cập nhật những thành quả bếp núc trên trang cá nhân với nhiều món ăn ngon. Chính điều này giúp người mẫu đẹp trai giỏi nấu ăn tăng thêm một lượng fan đáng kể.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm