Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam Trung Quốc thực hiện màn diễn 'Ấm ma' trực tiếp trên bàn ăn

Tiết mục ảo thuật "Ấm ma" từng gây sốt khi phát sóng trên CCTV1. Sau những tranh cãi về việc thay đổi ấm, Lưu Khiêm đã thực hiện lại tiết mục này ngay ở bàn ăn.

Clip ảo thuật gia Lưu Khiêm làm lại tiết mục 'ấm ma' ngay bàn ăn Lưu Khiêm gây sốt khi biểu diễn tiết mục ảo thuật "ấm ma" trên sóng truyền hình đài trung ương CCTV1.

Trong đêm Gala chào xuân Kỷ Hợi trên sóng đài CCTV, ảo thuật gia Lưu Khiêm mang đến tiết mục "Ấm ma" gây xôn xao dư luận. Trên sân khấu, Lưu Khiêm cầm một chiếc ấm trống không, có thể đổ ra các loại nước khác nhau một cách lần lượt. Tiết mục này được miêu tả là “thần kỳ, không thể tưởng tượng”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đặt câu hỏi về khả năng Lưu Khiêm đã sử dụng chiêu trò để đổi những chiếc ấm khác nhau. Cư dân mạng còn chế nhạo nên đổi tên tiết mục là “Đổi ấm” thay vì “Ấm ma”.

Luu Khiem ao thuat am ma anh 1
Lưu Khiêm biến hóa với chiếc bình trong tiết mục Ấm ma.

Trên Weibo, Lưu Khiêm khẳng định không làm trò thấp kém như vậy. Anh còn lấy tính mạng gia đình để thề. Tất nhiên, lời thề hẹn này vẫn không nhận được sự đồng thuận từ cư dân mạng.

Trên Weibo, chiều 9/3, Lưu Khiêm đăng clip làm trực tiếp tiết mục ảo thuật này trên bàn tiệc với bạn bè tại một nhà hàng. Tại đây, anh sử dụng chiếc bình màu trắng đựng hoa.

Sau đó, Lưu Khiêm đổ từ chiếc bình này ra sữa bò, nước cà chua, trà, nước dưa hấu, trà sữa. Cuối tiết mục, Lưu Khiêm còn xé toang vỏ bên ngoài chiếc ấm, xác thực đây là chiếc ấm thủy tinh trong suốt.

“Tôi không phải kẻ lừa gạt”, ảo thuật gia Lưu Khiêm nói.

Luu Khiem ao thuat am ma anh 2
Trong tiết mục ở đầu năm phát trên kênh CCTV1, Lưu Khiêm khiến khán giả xôn xao. Cư dân mạng đồn đoán anh đã đổi ấm.

Lưu Khiêm sinh năm 1976 tại Đài Loan. Anh là người gốc Giang Tây. Tại Trung Quốc, anh được mệnh danh là vua ảo thuật trong cộng đồng người Hoa. Anh cũng là nghệ sĩ hiếm hoi của châu Á được trình diễn ở Lâu đài ma thuật Hollywood.

Về đời tư, Lưu Khiêm kết hôn với chân dài gợi cảm Vương Hi Di vào năm 2014 sau một năm hẹn hò. Năm 2015, họ đón chào con trai đầu lòng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm