Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam Trung Quốc lao đao khi bị bạn gái tung ảnh và clip nóng

Tất Bồi Hâm bị bạn gái cũ tố làm cô mang thai, sau đó ruồng bỏ. Nam diễn viên vừa phải lên tiếng xin lỗi.

Những ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc chấn động trước tin nam diễn viên 22 tuổi Tất Bồi Hâm bị bạn gái cũ tố là kẻ có nhân cách tồi tệ. Cô gái này còn tung ảnh nóng của nam diễn viên lên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của cô gái, tài tử phim Trần tình lệnh trong quá trình yêu đương đã ngoại tình, không những vậy còn làm cô có bầu rồi bắt phá thai.

dien vien Tran tinh lenh anh 1
Mỹ nam 9X liên tục bị bạn gái tung ảnh nóng và clip quan hệ tình dục.

Sau những chuyện xảy ra, Tất Bồi Hâm còn muốn chia tay vì sự nghiệp vừa khởi sắc, nam diễn viên ra điều kiện nếu muốn quay lại thì cô gái phải trở thành "bạn giường dài hạn". Cô gái còn đăng ảnh nằm trong bệnh viện một mình sau khi phá thai và chia sẻ cô cảm thấy suy sụp khi bạn trai không quan tâm.

Lúc đầu, Tất Bồi Hâm vẫn không thừa nhận hành vi của mình, anh viết: "Các bạn hãy tin tưởng mình". Hành động của nam diễn viên khiến cô bạn gái cũ tức giận, tung video tình ái của cả hai lên mạng xã hội.

Mới đây, Tất Bồi Hâm đã phải lên tiếng xin lỗi. Trong đó nam diễn viên nhận lỗi do anh nên đã khiến cả hai bị tổn thương.

dien vien Tran tinh lenh anh 2
Tất Bồi Hâm sở hữu ngoại hình điển trai, sự nghiệp vừa bắt đầu.

"Từ khi xảy ra sự việc, những gì chúng tôi trải qua đều bị thổi phồng. Chúng tôi hy vọng mọi việc có thể dừng tại đây. Mong mọi người đừng làm phiền cuộc sống của cô ấy, chấm dứt những suy đoán, trách móc để gây ra tổn thương không đáng có. Tôi xin lỗi người hâm mộ của tôi vì đã làm họ thất vọng, phụ sự yêu mến của mọi người. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng trưởng thành và trở thành một người tốt hơn", Tất Bồi Hâm chia sẻ.

Nam diễn viên Tất Bồi Hâm sinh năm 1997, là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sự nghiệp của anh mới chỉ bắt đầu khá lên sau thành công của bộ phim đam mỹ Trần tình lệnh mùa hè 2019.

Trong phim Tất Bồi Hâm thủ vai Kim Lăng. Ngoại hình sáng và cách diễn khá tốt của Tất Bồi Hâm giúp nhân vật đạt được sự đón nhận của công chúng.

Theo Sina, việc lộ ảnh và clip nhạy cảm cùng đời sống cá nhân bê bối chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của nam diễn viên trẻ.

Sao nam Trung Quốc bị tình cũ đăng ảnh nóng vì ngoại tình

Tất Bồi Hâm vừa bị bạn gái cũ tố phụ bạc, khiến cô có thai nhưng không chịu trách nhiệm.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm