Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam Trung Quốc bị sắt nhọn đâm trúng mắt, chảy máu không ngừng

Vu Mông Lung gặp tai nạn ngoài ý muốn trên phim trường "Lưỡng thế hoan". Anh bị cây sắt nhọn đâm vào mắt và chảy máu khá nhiều.

Ngày 5/3, Sohu đưa tin Vu Mông Lung trong quá trình ghi hình tác phẩm Lưỡng thế hoan đã bị đạo cụ sắt nhọn đâm vào mắt. Ngày xảy ra tai nạn, nam diễn viên thực hiện cảnh quay đánh nhau cùng một diễn viên khác, nhưng không ngờ trong quá trình diễn xuất mũi nhọn của thanh kiếm đã đâm trúng mắt của sao nam 30 tuổi khiến anh chảy máu không ngừng.

Những bức ảnh hậu trường cho thấy Vu Mông Lung đã rất đau đớn. Anh ngồi thụp xuống đất, hai mắt nhắm nghiền. Các nhân viên trong ê-kíp Lưỡng thế hoan phải thay phiên nhau dùng khăn giấy cầm máu cho nam diễn viên.

Vu Mong Lung anh 1

Vu Mông Lung bị thương khá nghiêm trọng ở mắt sau tai nạn.

Theo Sohu, dù Vu Mông Lung bị thương khá nghiêm trọng nhưng anh không được đưa đến bệnh viện ngay lập tức do địa điểm quay phim nằm ở một vùng hẻo lánh, giao thông không thuận lợi. Tài tử Thái tử phi thăng chức ký sau đó được đưa đến khu vực nghỉ ngơi và phải hơn một tiếng sau xe cấp cứu mới tới được hiện trường đưa nam diễn viên đến bệnh viện. Một số người còn kêu gọi khán giả tẩy chay bộ phim Lưỡng thế hoan.

Sau khi tin tức được đăng tải, dân mạng Trung Quốc đã tỏ ra bức xúc và tức giận. Họ cho rằng ê-kíp Lưỡng thế hoan không chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt y tế và hoàn toàn rơi vào trạng thái bị động khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Trước sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận, mới đây, Vu Mông Lung đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Đồng thời, anh hy vọng khán giả không quay lưng với Lưỡng thế hoan - tác phẩm hiện chỉ mới đi được một nửa chặng đường 18/36 tập.

Anh cho biết: "Tai nạn xảy ra vào cuối năm 2018. Đến nay mắt tôi đã phục hồi, không để lại bất kỳ di chứng nào. Khi tai nạn xảy ra, ê-kíp đã kịp thời sơ cứu và đưa tôi đến bệnh viện. Lo tôi bị ảnh hưởng thị lực, phía nhà sản xuất còn tìm bác sĩ nhãn khoa giỏi để chữa trị cho tôi".

Trên thực tế đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên họ Vu gặp tai nạn trên trường quay. Năm 2016, khi quay tác phẩm Hán chi vân anh từng bị gãy xương và phải ngồi xe lăn một thời gian dài sau khi tiếp đất sai tư thế trong lúc thực hiện cảnh quay bay lượn trên không ở độ cao 10 m.

Vu Mong Lung anh 2

Vu Mông Lung thường xuyên gặp tai nạn ngoài ý muốn trên phim trường.

Đến năm 2019, khi tham gia bộ phim Tân bạch nương tử truyền kỳ, Vu Mông Lung tiếp tục bị thương ở tay. Tuy nhiên, do không muốn cảnh quay bị gián đoạn, anh chấp nhận băng bó vết thương qua loa bằng màng bọc thực phẩm và tiếp tục ghi hình.

Vu Mông Lung sinh năm 1988, là nam diễn viên trẻ của Trung Quốc. Anh được chú ý sau khi tham gia phim chiếu mạng ăn khách - Thái tử phi thăng chức ký. Bên cạnh đó, anh còn ghi dấu ấn qua các tác phẩm Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Thanh xuân của ai không phản nghịch, Hiên viên kiếm, Lương Sinh, Đôi ta có thể đừng đau thương...

Bóc trần bí mật làm phim cổ trang Trung Quốc

Các bộ phim kiếm hiệp, giả tưởng của Trung Quốc phải sử dụng nhiều cách thức, huy động sự nỗ lực của nhân viên hậu trường và sức tưởng tượng của diễn viên để hoàn thành cảnh quay.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm