Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022

Chuyện sao nam mặc váy không còn quá lạ lẫm. Trong số những người này, Vogue nhận định Conan Gray nổi bật nhất năm nay.

sao nam mac vay anh 5

Khoảnh khắc Conan Gray tham dự Met Gala giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều tạp chí thời trang. Giới mộ điệu ca ngợi gu thời trang tinh tế của giọng ca 24 tuổi. Conan Gray diện bộ trang phục do Valentino thiết kế. Mẫu áo choàng voan trắng kết hợp cùng áo xuyên thấu tô điểm thêm chi tiết kim loại và quần ống rộng lấp lánh. Ảnh: People.

sao nam mac vay anh 6

Mái tóc xoăn cùng gương mặt với đường nét mềm mại giúp Conan Gray phù hợp với đa dạng trang phục. Mặt khác, sự tự tin trở thành điểm mạnh của nam ca sĩ. Những yếu tố này giúp anh dám thử sức với trang phục hở hang nhưng cá tính. Ảnh: Vogue.

sao nam mac vay anh 9

Ngoài trang phục đời thường, thời trang biểu diễn của Conan Gray cũng được ca ngợi. Anh mặc các mẫu gile thêu họa tiết, váy kẻ sọc, suit 2 mảnh của Moschino hoặc một số thiết kế may bằng vải ren. Ảnh: Vogue.

Chuyện trang phục dân tộc của Ngọc Châu bị nghi đạo nhái

Dự thi Miss Universe 2022 tại Mỹ, Ngọc Châu diện trang phục dân tộc "Chiếu Cà Mau". Thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh đời thường gần gũi.

Váy cưới gợi cảm của Khánh Thi

Trong tiệc cưới được tổ chức vào 22/12, Khánh Thi mặc váy cưới dáng bồng xòe. Thiết kế thêm phần quyến rũ khi có chi tiết xuyên thấu.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm